Đầm xoè voan 2 dây hở lưng thời trang xinh xắn

Đầm xoè voan 2 dây hở lưng thời trang xinh xắn

Đã mua: 623 Đã xem: 572,698
  • Mã sản phẩm: DD7325 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan + lót mềm mại, mặc mát
434,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xoè voan 2 dây hở lưng thời trang xinh xắn có mặt trong bộ sưu tập đầm đuôi cá xòe mới nhất của shop đầm maxi, thiết kế với vải Voan + lót mềm mại, mặc mát tốt, tạo nên thương hiệu cho riêng chính mình.

Đầm xoè voan 2 dây hở lưng thời trang xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xoè voan 2 dây hở lưng thời trang xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong nơi cất quần áo của mỗi chị em phái đẹp đều có điểm chung đầu tiên có thể nhận thấy là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô gái theo cách mặc nào, làm gìvà ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn cùng sải bước với các nàng.

Đầm xoè voan 2 dây hở lưng thời trang xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xoè voan 2 dây hở lưng thời trang xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ mẫu váy liền đẹp không nên thiếu đối với phái đẹp, mang dáng vẻ thanh lịch, duyên dáng cho hầu hết ai khoác lên người. Chắc chắn rằng, mặc cái Đầm xoè voan 2 dây hở lưng thời trang xinh xắn, cô nàng tự nhiên bày tỏ vẻ sang trọng, quý phái.

Đầm xoè voan 2 dây hở lưng thời trang xinh xắn - đầm đuôi cá xòe
Đầm xoè voan 2 dây hở lưng thời trang xinh xắn - đầm đuôi cá xòe

Nếu bạn nữ diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một fashion icon rất phong cách, đỏng đảnh cũng hết sức xinh xắn.

Đầm xoè voan 2 dây hở lưng thời trang xinh xắn - váy đen xòe liền thân
Đầm xoè voan 2 dây hở lưng thời trang xinh xắn - váy đen xòe liền thân

Cùng với chiếc váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu chị em phái đẹp thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, make up đơn sơ, kiểu tóc thả mềm mại… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một cô bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu bạn nữ chọn chiếc Đầm xoè voan 2 dây hở lưng thời trang xinh xắn này cho đi dạ hội với mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen tuyền… bạn nữ thực sự là công chúa hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xoè voan 2 dây hở lưng thời trang xinh xắn được ra lò từ Voan + lót mềm mại, mặc mát, loại vải cực đẹp, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với độ xòe nhẹ, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho các nàng. Các các chi tiết phom dáng thiết kế khiến chiếc váy voan hoa xòe này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và bất cứ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu phái đẹp lo lắng chưa biết lựa chọn cái xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với chính mình thì hãy đến với những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm đuôi cá xòe luôn là đầm liền thân dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy liền đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn nữ : hãy khoác chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuVoan + lót mềm mại, mặc mát
Màu sắcĐỏ
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90 cm, Ngực 84-90, eo 66-70, mông 86-92
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýCó kèm mút ngực.