Đầm xòe voan cổ đính nút hạt dễ thương

Đầm xòe voan cổ đính nút hạt dễ thương

Đã mua: 375 Đã xem: 393,014
  • Mã sản phẩm: DD22463 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe voan cổ đính nút hạt dễ thương ẩn trong bộ sưu tập áo tùng xòe mới nhất của shop bán váy trắng đẹp, làm với chất vải Voan cao cấp đỉnh cao, tạo ra thứ hạng cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe voan cổ đính nút hạt dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe voan cổ đính nút hạt dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong nơi cất quần áo của mọi bạn gái thì đặc điểm trước tiên có thể nhận thấy là tất cả đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù nàng theo kiểu nào, làm gì, ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể cùng sải bước với chị em.

Đầm xòe voan cổ đính nút hạt dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe voan cổ đính nút hạt dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là món váy ngắn đẹp không thể thiếu sót đối với bạn gái, thả dáng cá tính, quyến rũ cho bất cứ ai diện lên người. Hơn nữa, diện cái Đầm xòe voan cổ đính nút hạt dễ thương, bạn gái thoải mái thể hiện nét lôi cuốn, quý phái.

Đầm xòe voan cổ đính nút hạt dễ thương - áo tùng xòe
Đầm xòe voan cổ đính nút hạt dễ thương - áo tùng xòe

Nếu phái đẹp diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một fashionista vô cùng phong cách, cá tính cũng hết sức quyến rũ.

Cũng với áo váy đen xòe liền thân đó, nếu các nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc cao gót cùng tông, phấn son nhẹ nhàng, mái tóc thả ngang lưng… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu các nàng chọn chiếc Đầm xòe voan cổ đính nút hạt dễ thương này cho đến dự tiệc với tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… chị em thực sự là công chúa hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe voan cổ đính nút hạt dễ thương được gia công với Voan cao cấp, loại vải cực chất, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn thân thể tôn dáng cho các nàng. Tất cả các chi tiết phom dáng thiết kế làm cho chiếc váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và cho dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao kỳ, sang trọng.

Nếu chị lo lắng chưa biết kiếm cái xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm váy dễ diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Áo tùng xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, váy ngắn đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho nàng : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuVoan cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam