Đầm xòe voan kiếng ép hoa xinh xắn

Đầm xòe voan kiếng ép hoa xinh xắn

Đã mua: 618 Đã xem: 570,669
  • Mã sản phẩm: DD9277 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan kiếng ép
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe voan kiếng ép hoa xinh xắn có mặt trong bộ sưu tập váy xòe xếp ly đẹp mới nhất của shop đầm váy đẹp, được làm với chất vải Voan kiếng ép sang trọng, tạo ra kiểu đầm cho riêng quý cô.

Đầm xòe voan kiếng ép hoa xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe voan kiếng ép hoa xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong tủ đồ của mọi cô gái thì điểm chung trước tiên có thể nhận thấy là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn gái theo style nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn đồng hành với các nàng.

Đầm xòe voan kiếng ép hoa xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xòe voan kiếng ép hoa xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là thứ váy kiểu đẹp không thể thiếu đối với chị em, mang dáng thời trang, sang trọng cho hầu hết ai mặc nó. Đặc biệt, mặc áo Đầm xòe voan kiếng ép hoa xinh xắn, phái đẹp thích thú bày tỏ vẻ cuốn hút, đẳng cấp.

Đầm xòe voan kiếng ép hoa xinh xắn - váy xòe xếp ly đẹp
Đầm xòe voan kiếng ép hoa xinh xắn - váy xòe xếp ly đẹp

Nếu chị em diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, cá tính cũng hết sức nữ tính.

Đầm xòe voan kiếng ép hoa xinh xắn - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe voan kiếng ép hoa xinh xắn - váy đen xòe liền thân

Cùng với áo váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu bạn nữ sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày cao gót cùng màu, trang điểm đơn sơ, tóc xõa thướt tha… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một nàng bạch tuyết tráng lệ.

Hoặc nếu bạn nữ chọn áo Đầm xòe voan kiếng ép hoa xinh xắn này cho một buổi dự tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… bạn gái chính là tiểu thư lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe voan kiếng ép hoa xinh xắn được thiết kế với Voan kiếng ép, loại vải cực chất, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với tán xòe vừa phải, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Các các chi tiết form dáng thiết kế khiến chiếc váy voan hoa xòe này cho vẻ đài các, quý tộc, và dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu cô nàng băn khoăn chưa biết kiếm kiểu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Váy xòe xếp ly đẹp luôn là đầm liền thân dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe trễ vai dễ thương được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy kiểu đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho chị em phụ nữ : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuVoan kiếng ép
Màu sắcVàng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.