Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu đen

Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu đen

Đã mua: 574 Đã xem: 565,821
  • Mã sản phẩm: DD5228 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon + Lót
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu đen xuất hiện trong bộ sưu tập mẫu váy xòe liền thân đẹp mới nhất của thời trang đẹp, hình thành từ chất Voan chiffon + Lót cao cấp, tạo nên thứ hạng cho riêng bạn.

Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu đen  - váy croptop xòe
Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu đen - váy croptop xòe

Nếu khám phá trong kho quần áo của mỗi chị em phái đẹp thì điểm chung trước hết có thể nhìn ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc đầm xòe công chúa và đầm cưới ngắn. Dù phụ nữ theo trường phái nào, làm gì, ở nơi nào thì cái váy liền xòe tiểu thư luôn một bên với bạn nữ.

Váy trắng xòe công chúa cũng là loại xem các mẫu váy đẹp không thể thiếu đối với bạn gái, mang dáng thanh lịch, nữ tính cho hầu hết ai diện nó. Hơn nữa, khoác chiếc Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu đen , phái đẹp thoải mái bày tỏ được vẻ lôi cuốn, thanh lịch.

Nếu chị em diện chiếc các kiểu váy xòe mùa hè này dự tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, thanh lịch cũng vô cùng quyến rũ.

Cùng với áo mẫu váy xòe liền thân đẹp đấy, nếu phụ nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc cao gót cùng màu, make up nhẹ nhàng, tóc thả mềm mại… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Hoặc nếu các nàng chọn áo Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu đen này cho đến tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… các nàng chính là tiểu thư hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu đen được ra lò với Voan chiffon + Lót, chất vải cực xinh, sang trọng càng làm cho chiếc xem đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với dáng xòe vừa phải, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho các nàng. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho áo váy croptop xòe này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu đầm đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu sang, quý phái.

Nếu bạn băn khoăn chưa biết lựa chọn cái xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc đầm xòe công chúa và đầm cưới ngắn.

Váy liền xòe tiểu thư luôn là đầm liền thân dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy trắng xòe công chúa có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, xem các mẫu váy đẹp, xem đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với cô gái : hãy diện chiếc các kiểu váy xòe mùa hè, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVoan chiffon + Lót
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 96cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 104cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.