Jum đính ngọc trai tay con quần suông màu be hiện đại

Jum đính ngọc trai tay con quần suông màu be hiện đại

Đã mua: 608 Đã xem: 642,209
  • Mã sản phẩm: DD20754 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jum đính ngọc trai tay con quần suông màu be hiện đại cùng thiết kế xinh vô cùng sẽ là một bộ đồ rất tỏa sáng trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này mang đến cho chị em nhé.

Jum đính ngọc trai tay con quần suông màu be hiện đại - jumpsuit đẹp
Jum đính ngọc trai tay con quần suông màu be hiện đại - jumpsuit đẹp

Jum đính ngọc trai tay con quần suông màu be hiện đại được làm từ chất liệu Cotton ý, với thiết kế đương đại trẻ trung, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Cô nàng không chỉ hài lòng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit dài sang trọng này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên thu hút trong hầu hết buổi tiệc nào bạn tham dự.

Jum đính ngọc trai tay con quần suông màu be hiện đại - bộ đồ bay jumpsuit
Jum đính ngọc trai tay con quần suông màu be hiện đại - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm nay, thì các trang phục thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ thú vị cho các chị em ưa mến sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Be bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em hấp dẫn hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển thích hợp với nàng trẻ trung, nàng văn phòng, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn gái chỉ cần mix cùng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải tự nhiên mà xu hướng phối hợp váy áo lại ngày càng được chị em quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi linh hoạt nhất mà chị em có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào thích thay đổi, chị em chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Jum đính ngọc trai tay con quần suông màu be hiện đại tại shop bán đầm, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một chiếc jumpsuit dài sang trọng hợp gu nhất. Chị em thời nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng chị em trên từng sự kiện, với nụ cười quyến rũ, bạn còn băn khoăn gì mà không đi về mẫu váy thời trang để đạt những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuCotton ý
Màu sắcBe
SizeS, M, L, XL
Xuất xứViệt Nam