Jumpsuit cổ đỗ chéo lưng quyến rũ sang trọng

Jumpsuit cổ đỗ chéo lưng quyến rũ sang trọng

Đã mua: 352 Đã xem: 370,693
  • Mã sản phẩm: DD21432 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Châu tôn mềm mại, mái mịn
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit cổ đỗ chéo lưng quyến rũ sang trọng với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một sản phẩm thật nổi trội trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà item này mang đến cho nàng nhé.

Jumpsuit cổ đỗ chéo lưng quyến rũ sang trọng - jumpsuit đẹp
Jumpsuit cổ đỗ chéo lưng quyến rũ sang trọng - jumpsuit đẹp

Jumpsuit cổ đỗ chéo lưng quyến rũ sang trọng được gia công từ chất liệu Châu tôn mềm mại, mái mịn, cùng kiểu đương đại trẻ trung, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Bạn gái không chỉ hài lòng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ jum này mang lại sẽ khiến cô gái trở nên tỏa sáng trong mọi buổi hẹn nào bạn có mặt.

Jumpsuit cổ đỗ chéo lưng quyến rũ sang trọng - bộ đồ bay jumpsuit

Jumpsuit cổ đỗ chéo lưng quyến rũ sang trọng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm nay, thì các item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các bạn nữ yêu chuộng sự năng động, thanh lịch, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Màu da, đen, đỏ, vàng trang nhã, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em xinh đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit cổ đỗ chéo lưng quyến rũ sang trọng - jumpsuit đi biển
Jumpsuit cổ đỗ chéo lưng quyến rũ sang trọng - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho chị em trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn chỉ cần phối cùng với một cái giỏ xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Jumpsuit cổ đỗ chéo lưng quyến rũ sang trọng - đồ jum

Jumpsuit cổ đỗ chéo lưng quyến rũ sang trọng - đồ jum

Không phải không không mà những sự kết hợp áo và chân váy lại ngày càng được các bạn nữ quan tâm như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà bạn có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, bạn chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Jumpsuit cổ đỗ chéo lưng quyến rũ sang trọng - bộ liền jumpsuit
Jumpsuit cổ đỗ chéo lưng quyến rũ sang trọng - bộ liền jumpsuit

Với Jumpsuit cổ đỗ chéo lưng quyến rũ sang trọng tại shop thời trang trẻ, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một chiếc mẫu jumpsuit công sở hợp mốt nhất. Các nàng ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Sang trọng, trẻ trung, năng động và không thiếu phần sành điệu, jumpsuit đi biển sẽ đồng hành cùng các nàng trên từng bước chân, với miệng cười mê hoặc, bạn còn ngập ngừng gì mà không đi về shop quần áo nữ đẹp để đạt những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuChâu tôn mềm mại, mái mịn
Màu sắcMàu da, đen, đỏ, vàng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam