Jumpsuit cổ vest tay phồng thanh lịch

Jumpsuit cổ vest tay phồng thanh lịch

Đã mua: 340 Đã xem: 360,535
  • Mã sản phẩm: DD22851 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa chéo, vải ít co dãn
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit cổ vest tay phồng thanh lịch cùng thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một nhân tố vô cùng tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà bạn có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này đem lại cho các nàng nhé.

Jumpsuit cổ vest tay phồng thanh lịch - jumpsuit đẹp
Jumpsuit cổ vest tay phồng thanh lịch - jumpsuit đẹp

Jumpsuit cổ vest tay phồng thanh lịch được gia công từ chất liệu Lụa chéo, vải ít co dãn, với phong cách đương đại trẻ trung, trau chuốt từng chi tiết may. Nàng không những vừa ý với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ jumpsuit dài này mang lại sẽ khiến bạn gái trở nên cuốn hút trong mọi hội thảo nào mình góp vui.

Jumpsuit cổ vest tay phồng thanh lịch - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit cổ vest tay phồng thanh lịch - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất năm nay, thì các item thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ thú vị cho các bạn gái yêu mến sự năng động, trẻ trung, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Đen, nâu da bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các bạn tự tin hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit cổ vest tay phồng thanh lịch - jumpsuit đi biển
Jumpsuit cổ vest tay phồng thanh lịch - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho bạn nữ muốn đẹp hơn, chị em công sở, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn chỉ cần mix chúng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi dép nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà những sự phối hợp áo và chân váy càng ngày càng được phái đẹp quan tâm như thế. Đồ jumpsuit dài đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà bạn nữ có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào muốn thay đổi, các nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit cổ vest tay phồng thanh lịch tại đầm váy thời trang, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp mốt nhất. Bạn gái giờ đây không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sánh bước cùng phái đẹp trên từng nẻo đường, với miệng cười mê hoặc, bạn còn ngập ngừng gì mà không tiến về phía trước để hoàn tất những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuLụa chéo, vải ít co dãn
Màu sắcĐen, nâu da
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam
Lưu ýMẫu chưa kèm belt_thêm belt +60k