Jumpsuit dài dạo phố ống suông cổ chéo V kèm phụ kiện

Jumpsuit dài dạo phố ống suông cổ chéo V kèm phụ kiện

Đã mua: 159 Đã xem: 165,518
  • Mã sản phẩm: DD21455 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton thái
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit dài dạo phố ống suông cổ chéo V kèm phụ kiện với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một set đồ thật nổi bật trong kho đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ tuyệt vời nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà sản phẩm này đem lại cho nàng nhé.

Jumpsuit dài dạo phố ống suông cổ chéo V kèm phụ kiện - jumpsuit đẹp
Jumpsuit dài dạo phố ống suông cổ chéo V kèm phụ kiện - jumpsuit đẹp

Jumpsuit dài dạo phố ống suông cổ chéo V kèm phụ kiện được gia công từ chất liệu Cotton thái, cùng thiết kế đương đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Phái đẹp không những vừa ý với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà jum liền này đem lại sẽ khiến bạn trở nên thu hút trong những hội thảo nào nàng tham dự.

Jumpsuit dài dạo phố ống suông cổ chéo V kèm phụ kiện - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit dài dạo phố ống suông cổ chéo V kèm phụ kiện - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục hot nhất năm này, thì các item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các bạn nữ yêu thích sự năng động, thanh lịch, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Đen, da bắt mắt, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp phụ nữ chúng mình xinh đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit dài dạo phố ống suông cổ chéo V kèm phụ kiện - jumpsuit đi biển
Jumpsuit dài dạo phố ống suông cổ chéo V kèm phụ kiện - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho bạn gái trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của thời trang váy, các bạn chỉ cần mix cùng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Jumpsuit dài dạo phố ống suông cổ chéo V kèm phụ kiện - jum liền
Jumpsuit dài dạo phố ống suông cổ chéo V kèm phụ kiện - jum liền

Không phải ngẫu hứng mà xu hướng kết hợp áo váy càng ngày càng được các bạn gái quan tâm như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà chị em có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào muốn thay đổi, bạn chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit dài dạo phố ống suông cổ chéo V kèm phụ kiện tại thời trang đầm, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ bộ liền jumpsuit hợp mốt nhất. Bạn gái hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sải bước cùng chị em phụ nữ trên từng bước chân, với miệng cười lung linh, nàng còn lo lắng gì mà không đi về phía trước để chinh phục những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuCotton thái
Màu sắcĐen, da
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam