Jumpsuit dài dự tiệc đẹp thiết kế kiểu lệch vai quyến rũ

Jumpsuit dài dự tiệc đẹp thiết kế kiểu lệch vai quyến rũ

Đã mua: 329 Đã xem: 347,290
  • Mã sản phẩm: DD21572 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Xô len
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit dài dự tiệc đẹp thiết kế kiểu lệch vai quyến rũ với thiết kế xinh vô cùng sẽ là một trang phục vô cùng nổi bật trong tủ đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà bộ đồ này mang đến cho các nàng nhé.

Jumpsuit dài dự tiệc đẹp thiết kế kiểu lệch vai quyến rũ - jumpsuit đẹp
Jumpsuit dài dự tiệc đẹp thiết kế kiểu lệch vai quyến rũ - jumpsuit đẹp

Jumpsuit dài dự tiệc đẹp thiết kế kiểu lệch vai quyến rũ được gia công từ chất liệu Xô len, cùng kiểu hiện đại trẻ trung, trau chuốt từng chi tiết may. Cô nàng không chỉ vừa ý với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà các mẫu đồ jumpsuit này mang lại sẽ khiến nàng trở nên ngon lành trong những không gian nào quý cô hiện diện.

Jumpsuit dài dự tiệc đẹp thiết kế kiểu lệch vai quyến rũ - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit dài dự tiệc đẹp thiết kế kiểu lệch vai quyến rũ - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất hiện tại, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng thú vị cho các bạn nữ yêu mến sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Đen, xanh rêu bắt mắt, tinh tế, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp phái đẹp xinh đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển thích hợp với phụ nữ tuổi teen, chị em công sở, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, cô nàng chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà những sự kết hợp áo và chân váy càng ngày càng được bạn gái quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi linh hoạt nhất mà chị em có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào muốn thay đổi, phái đẹp chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit dài dự tiệc đẹp thiết kế kiểu lệch vai quyến rũ tại shop quần áo nữ, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một bộ các mẫu đồ jumpsuit hợp gu nhất. Phụ nữ hiện nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng phái đẹp trên từng bước chân, với miệng cười lung linh, bạn còn chần chừ gì mà không đi về đầm thời trang đẹp để hoàn thành những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuXô len
Màu sắcĐen, xanh rêu
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam