Jumpsuit dài dự tiệc thiết kế lệch vai màu vàng sang trọng

Jumpsuit dài dự tiệc thiết kế lệch vai màu vàng sang trọng

Đã mua: 344 Đã xem: 362,949
  • Mã sản phẩm: DD22653 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa chéo cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit dài dự tiệc thiết kế lệch vai màu vàng sang trọng cùng thiết kế cực xinh sẽ là một bộ đồ vô cùng tỏa sáng trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục hoàn hảo nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà set đồ này đem đến cho các nàng nhé.

Jumpsuit dài dự tiệc thiết kế lệch vai màu vàng sang trọng - jumpsuit đẹp
Jumpsuit dài dự tiệc thiết kế lệch vai màu vàng sang trọng - jumpsuit đẹp

Jumpsuit dài dự tiệc thiết kế lệch vai màu vàng sang trọng được gia công từ chất liệu Lụa chéo cao cấp, với thiết kế hiện đại xì teen, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Bạn không chỉ phải lòng với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà bộ jum dài này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên lấp lánh trong mọi buổi hẹn nào chị em có mặt.

Jumpsuit dài dự tiệc thiết kế lệch vai màu vàng sang trọng - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit dài dự tiệc thiết kế lệch vai màu vàng sang trọng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang hot nhất năm này, thì những item thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng thú vị cho các cô nàng ưa chuộng sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Vàng trang nhã, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn gái lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit dài dự tiệc thiết kế lệch vai màu vàng sang trọng - jumpsuit đi biển
Jumpsuit dài dự tiệc thiết kế lệch vai màu vàng sang trọng - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp với bạn nữ muốn trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, cô nàng chỉ cần kết hợp chúng với một cái giỏ xách đúng điệu, một đôi dép nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải tự nhiên mà những sự phối hợp áo váy càng ngày càng được chị em quan tâm như thế. Bộ jum dài đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà bạn nữ có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào thích thay đổi, chị em chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit dài dự tiệc thiết kế lệch vai màu vàng sang trọng tại thời trang nữ, chị em chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp mốt nhất. Các nàng giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sải bước cùng bạn trên từng chốn, với miệng cười long lanh, nàng còn ngại gì mà không đi về thời trang dự tiệc để đạt những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuLụa chéo cao cấp
Màu sắcVàng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam