Jumpsuit dài thiết kế ống suông lệch vai quyến rũ

Jumpsuit dài thiết kế ống suông lệch vai quyến rũ

Đã mua: 170 Đã xem: 177,116
  • Mã sản phẩm: DD21446 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit dài thiết kế ống suông lệch vai quyến rũ cùng thiết kế xinh vô cùng sẽ là một item thật nổi bật trong tủ đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà chị em có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này đem đến cho bạn nhé.

Jumpsuit dài thiết kế ống suông lệch vai quyến rũ - jumpsuit đẹp
Jumpsuit dài thiết kế ống suông lệch vai quyến rũ - jumpsuit đẹp

Jumpsuit dài thiết kế ống suông lệch vai quyến rũ được may từ chất liệu Lụa ý, với phong cách hiện đại trẻ trung, trau chuốt từng chi tiết may. Phái đẹp không chỉ ưng ý với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ jum ngắn này đem lại sẽ khiến bạn trở nên ngon lành trong những cuộc hẹn nào quý cô hiện diện.

Jumpsuit dài thiết kế ống suông lệch vai quyến rũ - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit dài thiết kế ống suông lệch vai quyến rũ - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất hiện tại, thì các sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ đặc biệt cho các cô gái yêu mến sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Như hình trang nhã, hài hòa, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp phái đẹp lôi cuốn hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển phù hợp cho chị em muốn đẹp hơn, các nàng văn phòng, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, nàng chỉ cần mix chúng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi giày nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải tự nhiên mà sự kết hợp áo váy càng ngày càng được phụ nữ quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà bạn có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, chị em chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit dài thiết kế ống suông lệch vai quyến rũ tại shop quần áo thời trang, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một chiếc đồ jum ngắn hợp mốt nhất. Bạn gái giờ đây không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng chị em trên từng nẻo đường, với nụ cười tỏa sáng, bạn còn ngập ngừng gì mà không tiến về phía trước để đạt những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuLụa ý
Màu sắcNhư hình
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam