Jumpsuit đẹp dự tiệc thiết kế vai cách điệu cực xinh

Jumpsuit đẹp dự tiệc thiết kế vai cách điệu cực xinh

Đã mua: 383 Đã xem: 402,840
  • Mã sản phẩm: DD21428 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Xô len cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit đẹp dự tiệc thiết kế vai cách điệu cực xinh với thiết kế cực đẹp sẽ là một nhân tố rất nổi trội trong tủ đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà item này mang đến cho phái đẹp nhé.

 

Jumpsuit đẹp dự tiệc thiết kế vai cách điệu cực xinh - jumpsuit đẹp
Jumpsuit đẹp dự tiệc thiết kế vai cách điệu cực xinh - jumpsuit đẹp

 

Jumpsuit đẹp dự tiệc thiết kế vai cách điệu cực xinh được thiết kế từ chất liệu Xô len cao cấp, với kiểu đương đại xì teen, cẩn thận từng chi tiết may. Phái đẹp không chỉ hài lòng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit dài dự tiệc này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên thu hút trong mọi nơi nào nàng tham gia.

 

Jumpsuit đẹp dự tiệc thiết kế vai cách điệu cực xinh - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit đẹp dự tiệc thiết kế vai cách điệu cực xinh - bộ đồ bay jumpsuit

 

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm này, thì các sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các nàng yêu mến sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Đen, nâu trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em tự tin hơn trong mọi trường hợp.

 

Jumpsuit đẹp dự tiệc thiết kế vai cách điệu cực xinh - jumpsuit đi biển
Jumpsuit đẹp dự tiệc thiết kế vai cách điệu cực xinh - jumpsuit đi biển

 

Jumpsuit đẹp thích hợp với cô gái tuổi teen, nàng công sở, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn nữ chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc túi xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

 

Không phải không không mà những sự kết hợp áo và chân váy càng ngày càng được các chị quan tâm như thế. Jumpsuit dài dự tiệc đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi năng động nhất mà bạn có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Khi nào cần sự thay đổi, cô nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

 

Với Jumpsuit đẹp dự tiệc thiết kế vai cách điệu cực xinh tại shop váy đẹp, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp mốt nhất. Các nàng thời nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

 

Thời trang, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sải bước cùng chị em trên từng bước chân, với miệng cười quyến rũ, nàng còn chần chừ gì mà không tiến về phía trước để hoàn thành những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuXô len cao cấp
Màu sắcĐen, nâu
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam