Jumpsuit đi tiệc thiết kế cổ đổ màu trắng sang trọng

Jumpsuit đi tiệc thiết kế cổ đổ màu trắng sang trọng

Đã mua: 323 Đã xem: 341,915
  • Mã sản phẩm: DD20799 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa thái cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit đi tiệc thiết kế cổ đổ màu trắng sang trọng với thiết kế xinh xắn sẽ là một nhân tố vô cùng nổi trội trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ đồ tuyệt vời nhất mà bạn nữ có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này mang lại cho phái đẹp nhé.

Jumpsuit đi tiệc thiết kế cổ đổ màu trắng sang trọng - jumpsuit đẹp
Jumpsuit đi tiệc thiết kế cổ đổ màu trắng sang trọng - jumpsuit đẹp

Jumpsuit đi tiệc thiết kế cổ đổ màu trắng sang trọng được gia công từ chất liệu Lụa thái cao cấp, cùng phong cách hiện đại trẻ trung, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn nữ không chỉ vừa ý với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời rất thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ jum ngắn này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên tỏa sáng trong mọi nơi nào bạn góp vui.

Jumpsuit đi tiệc thiết kế cổ đổ màu trắng sang trọng - các kiểu đồ jumpsuit
Jumpsuit đi tiệc thiết kế cổ đổ màu trắng sang trọng - các kiểu đồ jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm nay, thì những item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như jum nữ luôn mang đến những bất ngờ thú vị cho các bạn gái yêu chuộng sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Trắng, đen bắt mắt, điêu luyện, đây chính là quần jump giúp nàng lôi cuốn hơn trong mọi trường hợp.

Bộ jumpsuit công sở thích hợp cho cô gái muốn trẻ trung, bạn nữ văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, nàng chỉ cần kết hợp chúng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải không không mà sự phối hợp váy áo càng ngày càng được phái đẹp quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà chị em có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào thích thay đổi, các nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit đi tiệc thiết kế cổ đổ màu trắng sang trọng tại xem đầm thời trang, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc đồ jum ngắn hợp mốt nhất. Bạn gái hiện nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ khỏe, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, các kiểu đồ jumpsuit sẽ sải bước cùng bạn trên từng nơi, với nụ cười tỏa sáng, bạn còn lo lắng gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuLụa thái cao cấp
Màu sắcTrắng, đen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam