Jumpsuit hai dây nơ ngực màu xanh thanh lịch

Jumpsuit hai dây nơ ngực màu xanh thanh lịch

Đã mua: 584 Đã xem: 562,255
  • Mã sản phẩm: DD19676 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton thái
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit hai dây nơ ngực màu xanh thanh lịch cùng thiết kế xinh vô cùng sẽ là một nhân tố thật nổi trội trong kho đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này đem lại cho bạn nhé.

Jumpsuit hai dây nơ ngực màu xanh thanh lịch - jumpsuit đẹp
Jumpsuit hai dây nơ ngực màu xanh thanh lịch - jumpsuit đẹp

Jumpsuit hai dây nơ ngực màu xanh thanh lịch được gia công từ chất liệu Cotton thái, cùng thiết kế đương đại xì teen, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Phái đẹp không chỉ phải lòng với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà quần jump này đem lại sẽ khiến chị em trở nên xinh hơn trong những hội thảo nào bạn có mặt.

Jumpsuit hai dây nơ ngực màu xanh thanh lịch - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit hai dây nơ ngực màu xanh thanh lịch - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm này, thì các item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các bạn nữ yêu thích sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Màu xanh trang nhã, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các nàng lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển thích hợp với bạn nữ tuổi teen, các nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, cô nàng chỉ cần phối cùng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi giày nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà việc phối hợp áo váy càng ngày càng được bạn nữ để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà chị em phụ nữ có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Khi nào thích thay đổi, bạn chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit hai dây nơ ngực màu xanh thanh lịch tại các shop thời trang, cô nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ quần jump hợp gu nhất. Bạn gái thời nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Thời trang, trẻ khỏe, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sải bước cùng chị em trên từng sự kiện, với miệng cười mê hoặc, nàng còn ngại gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để đạt những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuCotton thái
Màu sắcMàu xanh
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 110cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.