Jumpsuit kim tuyến hở lưng quyến rũ

Jumpsuit kim tuyến hở lưng quyến rũ

Đã mua: 380 Đã xem: 342,384
  • Mã sản phẩm: DD18537 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton thái
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit kim tuyến hở lưng quyến rũ cùng thiết kế hoàn hảo sẽ là một item vô cùng nổi bật trong kho đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ tuyệt vời nhất mà bạn có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này đem đến cho bạn nhé.

Jumpsuit kim tuyến hở lưng quyến rũ - jumpsuit đẹp
Jumpsuit kim tuyến hở lưng quyến rũ - jumpsuit đẹp

Jumpsuit kim tuyến hở lưng quyến rũ được may từ chất liệu Cotton thái, cùng thiết kế đương đại trẻ trung, trau chuốt từng chi tiết may. Chị em không những hài lòng với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ bộ jum này mang lại sẽ khiến nàng trở nên xinh hơn trong mọi nơi nào bạn hiện diện.

Jumpsuit kim tuyến hở lưng quyến rũ - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit kim tuyến hở lưng quyến rũ - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm này, thì những trang phục thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng thú vị cho các chị em yêu chuộng sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Trắng bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em ngon lành hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit kim tuyến hở lưng quyến rũ - jumpsuit đi biển
Jumpsuit kim tuyến hở lưng quyến rũ - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho bạn gái muốn đẹp hơn, bạn nữ công sở, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop đầm maxi, các nàng chỉ cần kết hợp chúng với một cái giỏ xách đúng điệu, một đôi giày nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Jumpsuit kim tuyến hở lưng quyến rũ - đồ bộ jum
Jumpsuit kim tuyến hở lưng quyến rũ - đồ bộ jum

Không phải ngẫu nhiên mà việc phối hợp áo váy lại ngày càng được các bạn nữ quan tâm như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi năng động nhất mà chị em có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào muốn thay đổi, cô nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit kim tuyến hở lưng quyến rũ tại mẫu váy thời trang, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc bộ liền jumpsuit hợp gu nhất. Bạn gái thời nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sải bước cùng phái đẹp trên từng sự kiện, với nụ cười mê hoặc, bạn còn ngập ngừng gì mà không tiến về cửa hàng thời trang để chinh phục những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuCotton thái
Màu sắcTrắng
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 109cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.