Jumpsuit liền quần bèo trễ vai quyễn rũ

Jumpsuit liền quần bèo trễ vai quyễn rũ

Đã mua: 561 Đã xem: 562,378
  • Mã sản phẩm: DD8406 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Len nhung thoáng mát
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit liền quần bèo trễ vai quyễn rũ với thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một sản phẩm thật nổi bật trong tủ đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà bạn có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này mang đến cho chị em nhé.

Jumpsuit liền quần bèo trễ vai quyễn rũ - jumpsuit đẹp
Jumpsuit liền quần bèo trễ vai quyễn rũ - jumpsuit đẹp

Jumpsuit liền quần bèo trễ vai quyễn rũ được may từ chất liệu Len nhung thoáng mát, với thiết kế hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng chi tiết may. Bạn không chỉ ưng ý với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời rất thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ jumpsuit này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên cuốn hút trong những hội thảo nào chị em tham gia.

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm nay, thì các sản phẩm thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các cô gái yêu chuộng sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Trắng bắt mắt, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là bộ liền jumpsuit giúp các bạn lôi cuốn hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit công sở thích hợp cho cô nàng muốn trẻ trung, chị em công sở, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, các nàng chỉ cần phối chúng với một cái giỏ xách đúng điệu, một đôi giày nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà xu hướng phối hợp áo và chân váy càng ngày càng được chị em để ý như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà các bạn có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào thích thay đổi, bạn nữ chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit liền quần bèo trễ vai quyễn rũ tại đầm thời trang trẻ, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Các nàng giờ đây không chỉ gò bó thiên chức tại nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, đồ jumpsuit sẽ đồng hành cùng bạn trên từng nẻo đường, với miệng cười tỏa sáng, chị em còn ngập ngừng gì mà không đi về phía trước để hoàn tất những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuLen nhung thoáng mát
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.