Jumpsuit liền quần cổ vest giống tóc tiên màu đen

Jumpsuit liền quần cổ vest giống tóc tiên màu đen

Đã mua: 628 Đã xem: 570,666
  • Mã sản phẩm: DD5075 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit liền quần cổ vest giống tóc tiên màu đen với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một item rất tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà bạn gái có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà item này đem lại cho các nàng nhé.

Jumpsuit liền quần cổ vest giống tóc tiên màu đen  - jumpsuit đẹp
Jumpsuit liền quần cổ vest giống tóc tiên màu đen - jumpsuit đẹp

Jumpsuit liền quần cổ vest giống tóc tiên màu đen được gia công từ chất liệu Cotton lạnh, cùng kiểu đương đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Nàng không những vừa ý với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà các kiểu jumpsuit ngắn này đem lại sẽ khiến nàng trở nên tỏa sáng trong những cuộc hẹn nào quý cô có mặt.

Jumpsuit liền quần cổ vest giống tóc tiên màu đen  - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit liền quần cổ vest giống tóc tiên màu đen - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục hot nhất năm nay, thì những item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các cô nàng yêu chuộng sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Đen trang nhã, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn xinh đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển phù hợp cho nàng muốn trẻ trung, bạn nữ văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của những shop bán đầm đẹp, nàng chỉ cần kết hợp chúng với một cái giỏ xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải không không mà những sự kết hợp áo váy lại ngày càng được các bạn gái để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, bạn nữ chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit liền quần cổ vest giống tóc tiên màu đen tại mẫu váy thời trang, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ các kiểu jumpsuit ngắn hợp mốt nhất. Bạn gái thời nay không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng nàng trên từng gót chân, với nụ cười quyến rũ, bạn còn ngập ngừng gì mà không tiến về cửa hàng thời trang để chinh phục những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 110cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao