Jumpsuit ống rộng tay xéo mềm rũ nhẹ nhàng

Jumpsuit ống rộng tay xéo mềm rũ nhẹ nhàng

Đã mua: 326 Đã xem: 344,864
  • Mã sản phẩm: DD23787 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa cát
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit ống rộng tay xéo mềm rũ nhẹ nhàng cùng thiết kế hoàn hảo sẽ là một set đồ rất nổi bật trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục hoàn hảo nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà set đồ này đem lại cho chị em nhé.

Jumpsuit ống rộng tay xéo mềm rũ nhẹ nhàng - jumpsuit đẹp
Jumpsuit ống rộng tay xéo mềm rũ nhẹ nhàng - jumpsuit đẹp

Jumpsuit ống rộng tay xéo mềm rũ nhẹ nhàng được may từ chất liệu Lụa cát, cùng kiểu đương đại trẻ trung, tỉ mĩ từng chi tiết may. Cô nàng không những ưng ý với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà jum hoa dài này mang lại sẽ khiến nàng trở nên thu hút trong hầu hết sự kiện nào quý cô tham gia.

Jumpsuit ống rộng tay xéo mềm rũ nhẹ nhàng - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit ống rộng tay xéo mềm rũ nhẹ nhàng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất hiện tại, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô nàng yêu thích sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Như hình trang nhã, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn tự tin hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit ống rộng tay xéo mềm rũ nhẹ nhàng - jumpsuit đi biển
Jumpsuit ống rộng tay xéo mềm rũ nhẹ nhàng - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho phụ nữ tuổi teen, chị em công sở, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, các nàng chỉ cần kết hợp chúng với một cái giỏ xách đúng điệu, một đôi guốc nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà việc phối hợp áo và chân váy lại ngày càng được chị em phụ nữ để ý như thế. Jum hoa dài đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi năng động nhất mà các nàng có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào thích thay đổi, chị em chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit ống rộng tay xéo mềm rũ nhẹ nhàng tại shop bán quần áo, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho mình một chiếc bộ đồ bay jumpsuit hợp mốt nhất. Bạn nữ ngày nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sánh bước cùng nàng trên từng chốn, với nụ cười mê hoặc, bạn còn chần chừ gì mà không tiến về phía trước để chinh phục những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuLụa cát
Màu sắcNhư hình
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam
Lưu ýMẫu chưa kèm belt _thêm belt +60k