Jumpsuit ống suông họa tiết dây xích xinh xắn

Jumpsuit ống suông họa tiết dây xích xinh xắn

Đã mua: 325 Đã xem: 342,738
  • Mã sản phẩm: DD22618 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Mango
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit ống suông họa tiết dây xích xinh xắn với thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một nhân tố thật nổi trội trong kho đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà bộ đồ này mang lại cho chị em nhé.

Jumpsuit ống suông họa tiết dây xích xinh xắn - jumpsuit đẹp
Jumpsuit ống suông họa tiết dây xích xinh xắn - jumpsuit đẹp

Jumpsuit ống suông họa tiết dây xích xinh xắn được gia công từ chất liệu Mango, với phong cách đương đại trẻ trung, tỉ mĩ từng chi tiết may. Nàng không chỉ hài lòng với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit lửng đẹp này đem lại sẽ khiến nàng trở nên cuốn hút trong mọi cuộc hẹn nào mình hiện diện.

Jumpsuit ống suông họa tiết dây xích xinh xắn - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit ống suông họa tiết dây xích xinh xắn - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang mới nhất năm nay, thì các item thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ thú vị cho các bạn gái yêu mến sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Như hình bắt mắt, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn gái lôi cuốn hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit ống suông họa tiết dây xích xinh xắn - jumpsuit đi biển
Jumpsuit ống suông họa tiết dây xích xinh xắn - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp với nàng tuổi teen, cô nàng công sở, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, nàng chỉ cần mix chúng với một cái túi xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà việc phối hợp váy áo càng ngày càng được chị em quan tâm như thế. Jumpsuit lửng đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà chị em phụ nữ có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, cô nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit ống suông họa tiết dây xích xinh xắn tại shop váy đầm, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Bạn nữ ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ đồng hành cùng chị em phụ nữ trên từng gót chân, với nụ cười tỏa sáng, nàng còn băn khoăn gì mà không tiến về shop váy nữ để hoàn tất những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuMango
Màu sắcNhư hình
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam