Jumpsuit ống suông thiết kế sang trọng màu đen huyền thoại

Jumpsuit ống suông thiết kế sang trọng màu đen huyền thoại

Đã mua: 525 Đã xem: 561,562
  • Mã sản phẩm: DD20305 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa gân
540,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit ống suông thiết kế sang trọng màu đen huyền thoại với thiết kế hoàn hảo sẽ là một bộ đồ rất tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này mang đến cho nàng nhé.

Jumpsuit ống suông thiết kế sang trọng màu đen huyền thoại - jumpsuit đẹp
Jumpsuit ống suông thiết kế sang trọng màu đen huyền thoại - jumpsuit đẹp

Jumpsuit ống suông thiết kế sang trọng màu đen huyền thoại được gia công từ chất liệu Lụa gân, cùng kiểu hiện đại xì teen, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Chị em không những vừa ý với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà jum đẹp này mang lại sẽ khiến nàng trở nên hấp dẫn trong mọi cuộc hẹn nào nàng hiện diện.

Theo xu hướng thời trang mới nhất năm nay, thì những item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các bạn nữ ưa thích sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Đen, đỏ trang nhã, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là bộ liền jumpsuit giúp bạn gái ngon lành hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit công sở phù hợp với phái đẹp muốn đẹp hơn, các nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của đầm thời trang cao cấp, các bạn chỉ cần phối cùng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi giày nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu hứng mà sự phối hợp váy áo lại ngày càng được chị em quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà bạn nữ có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào muốn thay đổi, các nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit ống suông thiết kế sang trọng màu đen huyền thoại tại mẫu váy thời trang, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc jumpsuit đẹp hợp gu nhất. Bạn gái giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Sang trọng, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, jum đẹp sẽ sải bước cùng nàng trên từng sự kiện, với miệng cười mê hoặc, bạn còn băn khoăn gì mà không tiến về cửa hàng thời trang để hoàn thành những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuLụa gân
Màu sắcĐen, đỏ
SizeS, M, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 66cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg
Size LVòng 1: 92cm, Vòng 2: 76cm, Vòng 3: 96cm, cân nặng từ 54kg-57kg
Size XLVòng 1: 96cm, Vòng 2: 82cm, Vòng 3: 102cm, cân nặng từ 58kg-63kg