Jumpsuit ren quần short đắp tà quý phái

Jumpsuit ren quần short đắp tà quý phái

Đã mua: 607 Đã xem: 563,400
  • Mã sản phẩm: DD8646 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit ren quần short đắp tà quý phái với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một nhân tố thật tỏa sáng trong kho đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà bạn nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà sản phẩm này mang lại cho phái đẹp nhé.

Jumpsuit ren quần short đắp tà quý phái - jumpsuit đẹp
Jumpsuit ren quần short đắp tà quý phái - jumpsuit đẹp

Jumpsuit ren quần short đắp tà quý phái được thiết kế từ chất liệu Ren cao cấp, với thiết kế đương đại xì teen, tỉ mĩ từng chi tiết may. Chị em không những vừa lòng với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà mẫu jumpsuit mới nhất này mang lại sẽ khiến bạn gái trở nên ngon lành trong bất cứ nơi nào chị em tham gia.

Jumpsuit ren quần short đắp tà quý phái - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit ren quần short đắp tà quý phái - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm này, thì các item thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô nàng yêu mến sự năng động, thanh lịch, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Hồng cam trang nhã, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các bạn xinh đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển phù hợp với bạn nữ trẻ trung, cô nàng văn phòng, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop bán váy đẹp, bạn gái chỉ cần phối chúng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi giày nào mà nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải tự nhiên mà những sự phối hợp áo váy càng ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi hoạt bát nhất mà nàng có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào muốn thay đổi, cô nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit ren quần short đắp tà quý phái tại mẫu váy thời trang, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một chiếc mẫu jumpsuit mới nhất hợp gu nhất. Bạn gái thời nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Sang trọng, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sải bước cùng các nàng trên từng nơi, với nụ cười rạng ngời, bạn còn ngại gì mà không tiến về cửa hàng thời trang để đạt những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcHồng cam
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm.
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.