Jumpsuit short jean bay cổ sơ mi phối túi cao cấp

Jumpsuit short jean bay cổ sơ mi phối túi cao cấp

Đã mua: 206 Đã xem: 133,661
  • Mã sản phẩm: DD9266 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Jean Lụa Co Giãn Nhẹ, Mềm Mại
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit short jean bay cổ sơ mi phối túi cao cấp với thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một nhân tố rất nổi trội trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này mang đến cho nàng nhé.

Jumpsuit short jean bay cổ sơ mi phối túi cao cấp - jum ống rộng
Jumpsuit short jean bay cổ sơ mi phối túi cao cấp - jum ống rộng

Jumpsuit short jean bay cổ sơ mi phối túi cao cấp được may từ chất liệu Jean Lụa Co Giãn Nhẹ, Mềm Mại, cùng thiết kế đương đại trẻ trung, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Bạn gái không chỉ phải lòng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời rất thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit ngắn dễ thương này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên ngon lành trong mọi hội thảo nào bạn có mặt.

Jumpsuit short jean bay cổ sơ mi phối túi cao cấp - các kiểu đồ jumpsuit
Jumpsuit short jean bay cổ sơ mi phối túi cao cấp - các kiểu đồ jumpsuit

Theo mốt trang phục hot nhất năm này, thì những item thời trang mang tính ứng dụng cao như thời trang jum luôn mang đến những bất ngờ đặc biệt cho các bạn nữ yêu chuộng sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Xanh Jean Wash bắt mắt, hài hòa, đây chính là bộ jumpsuit công sở giúp bạn ngon lành hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit short jean bay cổ sơ mi phối túi cao cấp - jumpsuit là gì
Jumpsuit short jean bay cổ sơ mi phối túi cao cấp - jumpsuit là gì

Jum ống rộng thích hợp với cô nàng trẻ trung, các nàng công sở, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop bán đầm đẹp giá rẻ, các nàng chỉ cần phối cùng với một cái giỏ xách đúng điệu, một đôi giày nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà việc phối hợp áo váy lại ngày càng được chị em để ý như thế. Jumpsuit ngắn dễ thương đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà chị em phụ nữ có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào muốn thay đổi, cô nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit short jean bay cổ sơ mi phối túi cao cấp tại thời trang đầm dài, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một chiếc các kiểu đồ jumpsuit hợp mốt nhất. Phụ nữ thời nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ khỏe, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, thời trang jum sẽ đồng hành cùng phái đẹp trên từng nơi, với nụ cười lung linh, nàng còn băn khoăn gì mà không tiến về phía trước để hoàn tất những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuJean Lụa Co Giãn Nhẹ, Mềm Mại
Màu sắcXanh Jean Wash
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 83cm, Ngực 85-92cm, Eo 64-72cm, Mông 84-90cm.