Jumpsuit thiết kế cổ yếm phối lưới đính đá sang trọng

Jumpsuit thiết kế cổ yếm phối lưới đính đá sang trọng

Đã mua: 337 Đã xem: 356,052
  • Mã sản phẩm: DD21244 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa phối lưới đính đá
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit thiết kế cổ yếm phối lưới đính đá sang trọng cùng thiết kế hoàn hảo sẽ là một item rất nổi trội trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà item này đem đến cho bạn nhé.

Jumpsuit thiết kế cổ yếm phối lưới đính đá sang trọng - jumpsuit đẹp
Jumpsuit thiết kế cổ yếm phối lưới đính đá sang trọng - jumpsuit đẹp

Jumpsuit thiết kế cổ yếm phối lưới đính đá sang trọng được may từ chất liệu Tuyết mưa phối lưới đính đá, cùng thiết kế hiện đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Nàng không chỉ vừa lòng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà bộ jumpsuit công sở này mang lại sẽ khiến bạn trở nên xinh hơn trong những buổi hẹn nào nàng tham dự.

Jumpsuit thiết kế cổ yếm phối lưới đính đá sang trọng - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit thiết kế cổ yếm phối lưới đính đá sang trọng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm này, thì các trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng thú vị cho các chị em yêu chuộng sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Đen, trắng bắt mắt, tinh tế, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các nàng lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển phù hợp cho bạn gái muốn trẻ trung, cô nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, các bạn chỉ cần phối chúng với một cái giỏ xách đúng mốt, một đôi dép nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà những sự kết hợp váy áo càng ngày càng được chị em phụ nữ để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà các bạn nữ có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào muốn thay đổi, bạn chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit thiết kế cổ yếm phối lưới đính đá sang trọng tại shop áo quần đẹp, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc bộ jumpsuit công sở hợp mốt nhất. Bạn nữ hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng nàng trên từng chốn, với miệng cười mê hoặc, bạn còn ngập ngừng gì mà không đi về mẫu váy thời trang để chinh phục những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuTuyết mưa phối lưới đính đá
Màu sắcĐen, trắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam