Jumpsuit thiết kế tay bèo cổ tim ống rộng siêu xinh

Jumpsuit thiết kế tay bèo cổ tim ống rộng siêu xinh

Đã mua: 368 Đã xem: 390,550
  • Mã sản phẩm: DD21124 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Xô len cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit thiết kế tay bèo cổ tim ống rộng siêu xinh cùng thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một nhân tố vô cùng tỏa sáng trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà sản phẩm này đem lại cho bạn nhé.

Jumpsuit thiết kế tay bèo cổ tim ống rộng siêu xinh - jumpsuit đẹp
Jumpsuit thiết kế tay bèo cổ tim ống rộng siêu xinh - jumpsuit đẹp

Jumpsuit thiết kế tay bèo cổ tim ống rộng siêu xinh được thiết kế từ chất liệu Xô len cao cấp, cùng kiểu hiện đại xì teen, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Bạn nữ không những ưng bụng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ bộ jum này mang lại sẽ khiến bạn trở nên lấp lánh trong bất cứ sự kiện nào mình tham dự.

Theo mốt trang phục mới nhất năm nay, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô gái ưa thích sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Đỏ đô bắt mắt, điêu luyện, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp các chị em xinh hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu jumpsuit công sở phù hợp với bạn gái tuổi teen, các nàng văn phòng, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của váy đẹp thời trang, bạn chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc túi xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải tự nhiên mà những sự phối hợp áo và chân váy càng ngày càng được bạn nữ quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi linh hoạt nhất mà bạn có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Khi nào cần sự thay đổi, bạn nữ chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit thiết kế tay bèo cổ tim ống rộng siêu xinh tại mẫu váy thời trang, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Bạn gái giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Thời trang, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, đồ bộ jum sẽ sải bước cùng các nàng trên từng sự kiện, với miệng cười long lanh, nàng còn chần chừ gì mà không tiến về phía trước để hoàn tất những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuXô len cao cấp
Màu sắcĐỏ đô
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam