Jumpsuit Xoắn Eo Tay Xẻ Cá Tính

Jumpsuit Xoắn Eo Tay Xẻ Cá Tính

Đã mua: 328 Đã xem: 344,128
  • Mã sản phẩm: DD23021 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Thái
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit Xoắn Eo Tay Xẻ Cá Tính với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một trang phục rất nổi trội trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ tuyệt vời nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà set đồ này đem đến cho phái đẹp nhé.

Jumpsuit  Xoắn  Eo Tay  Xẻ  Cá  Tính - jumpsuit đẹp
Jumpsuit Xoắn Eo Tay Xẻ Cá Tính - jumpsuit đẹp

Jumpsuit Xoắn Eo Tay Xẻ Cá Tính được thiết kế từ chất liệu Cát Thái, cùng thiết kế đương đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Bạn không chỉ vừa lòng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời rất thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ jump này mang lại sẽ khiến bạn gái trở nên ngon lành trong mọi sự kiện nào chị em xuất hiện.

Jumpsuit  Xoắn  Eo Tay  Xẻ  Cá  Tính - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit Xoắn Eo Tay Xẻ Cá Tính - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang mới nhất hiện tại, thì các sản phẩm thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ đặc biệt cho các chị em yêu mến sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Đen bắt mắt, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em xinh hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit  Xoắn  Eo Tay  Xẻ  Cá  Tính - jumpsuit đi biển
Jumpsuit Xoắn Eo Tay Xẻ Cá Tính - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp với phái đẹp muốn trẻ trung, các nàng công sở, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, cô gái chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc túi xách đúng điệu, một đôi dép nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải tự nhiên mà việc kết hợp váy áo lại ngày càng được phụ nữ để ý như thế. Đồ jump đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà bạn có thể hình dung được về cách mix đồ. Khi nào muốn thay đổi, phái đẹp chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit Xoắn Eo Tay Xẻ Cá Tính tại shop đầm đẹp, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp mốt nhất. Các nàng giờ đây không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ đồng hành cùng nàng trên từng chốn, với nụ cười rạng ngời, chị em còn lo lắng gì mà không tiến về shop bán váy đẹp để hoàn tất những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuCát Thái
Màu sắcĐen
SizeM, L ,XL, XXL
Xuất xứViệt Nam
Lưu ýMẫu chưa kèm belt_thêm belt +60k