Jumsuipt mùa hè họa tiết bông rực rỡ đón nắng hè

Jumsuipt mùa hè họa tiết bông rực rỡ đón nắng hè

Đã mua: 331 Đã xem: 353,021
  • Mã sản phẩm: DD21071 (Tạm hết)
  • Chất liệu :2 lớp, vải lụa in hoa phối lót
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumsuipt mùa hè họa tiết bông rực rỡ đón nắng hè với thiết kế hoàn hảo sẽ là một sản phẩm rất nổi trội trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà set đồ này mang lại cho các nàng nhé.

Jumsuipt mùa hè họa tiết bông rực rỡ đón nắng hè - jumpsuit đẹp
Jumsuipt mùa hè họa tiết bông rực rỡ đón nắng hè - jumpsuit đẹp

Jumsuipt mùa hè họa tiết bông rực rỡ đón nắng hè được may từ chất liệu 2 lớp, vải lụa in hoa phối lót, với kiểu hiện đại trẻ trung, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Bạn không chỉ vừa ý với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời sang trọng thời trang. Sự sành điệu mà đồ jumpsuit ngắn này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên tỏa sáng trong những buổi hẹn nào nàng tham gia.

Jumsuipt mùa hè họa tiết bông rực rỡ đón nắng hè - mua jumpsuit
Jumsuipt mùa hè họa tiết bông rực rỡ đón nắng hè - mua jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm này, thì các item thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như đồ bay jumpsuit thời trang luôn đem đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các chị em yêu mến sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Đỏ, vàng trang nhã, điêu luyện, đây chính là jumpsuit ngọc trinh giúp bạn tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu jumpsuit công sở phù hợp cho chị em muốn đẹp hơn, các nàng công sở, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn chỉ cần kết hợp cùng với một cái giỏ xách đúng mốt, một đôi giày nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng phối hợp áo váy lại ngày càng được các chị quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào muốn thay đổi, bạn nữ chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Jumsuipt mùa hè họa tiết bông rực rỡ đón nắng hè tại thời trang đầm dài, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một bộ đồ jumpsuit ngắn hợp gu nhất. Phụ nữ ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Thời trang, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, mua jumpsuit sẽ sánh bước cùng các nàng trên từng nơi, với miệng cười long lanh, nàng còn băn khoăn gì mà không tiến về phía trước để đạt những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệu2 lớp, vải lụa in hoa phối lót
Màu sắcĐỏ, vàng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam