Jumsuipt Tay Cánh Dơi Kết Ngọc Trai Sang Trọng

Jumsuipt Tay Cánh Dơi Kết Ngọc Trai Sang Trọng

Đã mua: 329 Đã xem: 344,978
  • Mã sản phẩm: DD23023 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan lụa Hàn cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumsuipt Tay Cánh Dơi Kết Ngọc Trai Sang Trọng cùng thiết kế cực đẹp sẽ là một trang phục rất nổi bật trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà bạn có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà item này mang đến cho nàng nhé.

Jumsuipt Tay Cánh Dơi Kết Ngọc Trai Sang Trọng - jumpsuit đẹp
Jumsuipt Tay Cánh Dơi Kết Ngọc Trai Sang Trọng - jumpsuit đẹp

Jumsuipt Tay Cánh Dơi Kết Ngọc Trai Sang Trọng được làm từ chất liệu Voan lụa Hàn cao cấp, với kiểu hiện đại trẻ trung, tỉ mĩ từng chi tiết may. Cô nàng không những vừa ý với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời rất thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ jumpsuit đẹp này đem lại sẽ khiến bạn gái trở nên hấp dẫn trong hầu hết nơi nào nàng xuất hiện.

Jumsuipt Tay Cánh Dơi Kết Ngọc Trai Sang Trọng - bộ đồ bay jumpsuit
Jumsuipt Tay Cánh Dơi Kết Ngọc Trai Sang Trọng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm này, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các bạn gái yêu thích sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Như hình bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em xinh đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumsuipt Tay Cánh Dơi Kết Ngọc Trai Sang Trọng - jumpsuit đi biển
Jumsuipt Tay Cánh Dơi Kết Ngọc Trai Sang Trọng - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho nàng muốn trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop thời trang trẻ, nàng chỉ cần kết hợp cùng với một cái túi xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Jumsuipt Tay Cánh Dơi Kết Ngọc Trai Sang Trọng - đồ jumpsuit đẹp
Jumsuipt Tay Cánh Dơi Kết Ngọc Trai Sang Trọng - đồ jumpsuit đẹp

Không phải không không mà xu hướng phối hợp áo và chân váy càng ngày càng được chị em để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà bạn có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, bạn nữ chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Jumsuipt Tay Cánh Dơi Kết Ngọc Trai Sang Trọng tại shop quần áo nữ đẹp, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc bộ liền jumpsuit hợp gu nhất. Chị em hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sánh bước cùng bạn trên từng nơi, với miệng cười quyến rũ, bạn còn ngại gì mà không đi về phía trước để hoàn tất những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuVoan lụa Hàn cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L XL
Xuất xứViệt Nam