jumsuit dài cổ yếm kết đá pha lê cao cấp màu đen

jumsuit dài cổ yếm kết đá pha lê cao cấp màu đen

Đã mua: 402 Đã xem: 367,663
  • Mã sản phẩm: DD19671 (Tạm hết)
  • Chất liệu :cotton thái đính đá pha lê cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumsuit dài cổ yếm kết đá pha lê cao cấp màu đen cùng thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một set đồ vô cùng nổi trội trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục hoàn hảo nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này mang đến cho các nàng nhé.

jumsuit dài cổ yếm kết đá pha lê cao cấp màu đen - jum ngắn
jumsuit dài cổ yếm kết đá pha lê cao cấp màu đen - jum ngắn

Jumsuit dài cổ yếm kết đá pha lê cao cấp màu đen được may từ chất liệu cotton thái đính đá pha lê cao cấp, cùng thiết kế hiện đại trẻ trung, tỉ mĩ từng chi tiết may. Bạn không chỉ ưng ý với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà đồ bay jumpsuit này mang lại sẽ khiến chị em trở nên thu hút trong mọi buổi tiệc nào chị em có mặt.

Theo mốt thời trang mới nhất năm này, thì những item thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như jumpsuit dài ống rộng luôn đem đến những bất ngờ đặc biệt cho các cô nàng ưa mến sự năng động, trẻ trung, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Đen trắng trang nhã, điêu luyện, đây chính là mẫu jumpsuit đẹp giúp các chị em đáng yêu hơn trong mọi hoàn cảnh.

Những mẫu jum đẹp thích hợp với cô nàng tuổi teen, nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn gái chỉ cần phối chúng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà xu hướng kết hợp váy áo lại ngày càng được phái đẹp để ý như thế. Jumpsuit ống rộng đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi năng động nhất mà các bạn có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, phái đẹp chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với jumsuit dài cổ yếm kết đá pha lê cao cấp màu đen tại shop quần áo, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ jum ngắn hợp gu nhất. Bạn gái giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Thời trang, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng phái đẹp trên từng sự kiện, với miệng cười tỏa sáng, bạn còn lo lắng gì mà không tiến về phía trước để hoàn tất những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệucotton thái đính đá pha lê cao cấp
Màu sắcĐen trắng
SizeM, L,
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 142cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 142cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.