Jumsuit dài cúp ngực phối nơ xinh xắn

Jumsuit dài cúp ngực phối nơ xinh xắn

Đã mua: 164 Đã xem: 169,964
  • Mã sản phẩm: DD21089 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải Lụa Ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumsuit dài cúp ngực phối nơ xinh xắn cùng thiết kế cực đẹp sẽ là một item thật nổi bật trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục hoàn hảo nhất mà bạn có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà sản phẩm này mang lại cho bạn nhé.

Jumsuit dài cúp ngực phối nơ xinh xắn - jumpsuit đẹp
Jumsuit dài cúp ngực phối nơ xinh xắn - jumpsuit đẹp

Jumsuit dài cúp ngực phối nơ xinh xắn được gia công từ chất liệu Vải Lụa Ý, với kiểu hiện đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Bạn không chỉ hài lòng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà bộ jum đẹp này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên ngon lành trong mọi cuộc hẹn nào quý cô có mặt.

Jumsuit dài cúp ngực phối nơ xinh xắn - bộ đồ bay jumpsuit
Jumsuit dài cúp ngực phối nơ xinh xắn - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục hot nhất năm nay, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các bạn nữ ưa mến sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Như hình trang nhã, điêu luyện, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp phụ nữ chúng mình lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumsuit dài cúp ngực phối nơ xinh xắn - jumpsuit đi biển
Jumsuit dài cúp ngực phối nơ xinh xắn - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp với bạn gái muốn trẻ trung, cô nàng văn phòng, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc túi xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Jumsuit dài cúp ngực phối nơ xinh xắn - bộ jum đẹp
Jumsuit dài cúp ngực phối nơ xinh xắn - bộ jum đẹp

Không phải ngẫu hứng mà việc phối hợp váy áo càng ngày càng được các chị để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi linh hoạt nhất mà các bạn có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Khi nào cần sự thay đổi, bạn gái chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Jumsuit dài cúp ngực phối nơ xinh xắn tại shop áo đầm đẹp, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc bộ liền jumpsuit hợp mốt nhất. Bạn nữ giờ đây không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sải bước cùng chị em trên từng chốn, với miệng cười long lanh, nàng còn lo lắng gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để hoàn thành những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuVải Lụa Ý
Màu sắcNhư hình
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam