jumsuit sát nách phối ren lưới cao cấp 3 màu

jumsuit sát nách phối ren lưới cao cấp 3 màu

Đã mua: 384 Đã xem: 345,477
  • Mã sản phẩm: DD19462 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Than áo ren+quần cotton lạnh cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumsuit sát nách phối ren lưới cao cấp 3 màu với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một nhân tố thật tỏa sáng trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này đem lại cho nàng nhé.

jumsuit sát nách phối ren lưới cao cấp 3 màu - jumpsuit dài
jumsuit sát nách phối ren lưới cao cấp 3 màu - jumpsuit dài

Jumsuit sát nách phối ren lưới cao cấp 3 màu được thiết kế từ chất liệu Than áo ren+quần cotton lạnh cao cấp, cùng thiết kế hiện đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Phái đẹp không chỉ vừa ý với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà jum ngắn này mang lại sẽ khiến chị em trở nên lấp lánh trong mọi buổi tiệc nào mình có mặt.

Theo mốt trang phục mới nhất năm này, thì các sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao như jumpsuit dài sang trọng luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các bạn nữ yêu thích sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Đen bắt mắt, điêu luyện, đây chính là đồ bộ jum giúp các bạn ngon lành hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit mới nhất thích hợp với bạn gái tuổi teen, các nàng công sở, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop đầm nữ, các nàng chỉ cần phối chúng với một cái giỏ xách đúng mốt, một đôi dép nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà sự kết hợp áo và chân váy lại ngày càng được bạn nữ quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi năng động nhất mà chị em phụ nữ có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào thích thay đổi, bạn gái chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với jumsuit sát nách phối ren lưới cao cấp 3 màu tại thời trang đầm dài, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một bộ jumpsuit dài hợp mốt nhất. Bạn nữ giờ đây không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, jum ngắn sẽ đồng hành cùng chị em phụ nữ trên từng chốn, với miệng cười quyến rũ, nàng còn băn khoăn gì mà không tiến về phía trước để đạt những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuThan áo ren+quần cotton lạnh cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài: 140cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.