Pijama cổ sơ mi tay con quần dài lịch sự

Pijama cổ sơ mi tay con quần dài lịch sự

Đã mua: 325 Đã xem: 341,553
  • Mã sản phẩm: DD23747 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Satin
290,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Pijama cổ sơ mi tay con quần dài lịch sự cùng thiết kế xinh vô cùng sẽ là một nhân tố thật tỏa sáng trong kho đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà bạn nữ có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này đem đến cho các nàng nhé.

Pijama cổ sơ mi tay con quần dài lịch sự - jumpsuit đẹp
Pijama cổ sơ mi tay con quần dài lịch sự - jumpsuit đẹp

Pijama cổ sơ mi tay con quần dài lịch sự được làm từ chất liệu Satin, cùng phong cách hiện đại trẻ trung, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn nữ không những ưng ý với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời rất thời trang. Sự sành điệu mà những bộ jum đẹp này mang lại sẽ khiến bạn trở nên xinh hơn trong bất cứ sự kiện nào bạn hiện diện.

Pijama cổ sơ mi tay con quần dài lịch sự - bộ đồ bay jumpsuit
Pijama cổ sơ mi tay con quần dài lịch sự - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm nay, thì những item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng thú vị cho các nàng ưa thích sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Như hình trang nhã, điêu luyện, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Pijama cổ sơ mi tay con quần dài lịch sự - jumpsuit đi biển
Pijama cổ sơ mi tay con quần dài lịch sự - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp với cô gái tuổi teen, chị em văn phòng, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop đầm thời trang, các nàng chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc túi xách đúng điệu, một đôi dép nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Pijama cổ sơ mi tay con quần dài lịch sự - những bộ jum đẹp
Pijama cổ sơ mi tay con quần dài lịch sự - những bộ jum đẹp

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng phối hợp áo váy càng ngày càng được bạn nữ quan tâm như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi năng động nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, các nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Pijama cổ sơ mi tay con quần dài lịch sự - bộ liền jumpsuit
Pijama cổ sơ mi tay con quần dài lịch sự - bộ liền jumpsuit

Với Pijama cổ sơ mi tay con quần dài lịch sự tại thời trang nữ, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một chiếc mẫu jumpsuit công sở hợp mốt nhất. Bạn nữ ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Đương đại, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, jumpsuit đi biển sẽ sải bước cùng phái đẹp trên từng nẻo đường, với miệng cười rạng ngời, chị em còn ngại gì mà không tiến về đầm thời trang trẻ để hoàn tất những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuSatin
Màu sắcNhư hình
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam