Pijama quần đùi cổ vuông phối satin dễ thương

Pijama quần đùi cổ vuông phối satin dễ thương

Đã mua: 332 Đã xem: 347,721
  • Mã sản phẩm: DD23751 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Mango Loại 1
250,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Pijama quần đùi cổ vuông phối satin dễ thương với thiết kế cực xinh sẽ là một trang phục vô cùng nổi trội trong tủ đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà item này mang đến cho chị em nhé.

Pijama quần đùi cổ vuông phối satin  dễ thương - jumpsuit đẹp
Pijama quần đùi cổ vuông phối satin dễ thương - jumpsuit đẹp

Pijama quần đùi cổ vuông phối satin dễ thương được làm từ chất liệu Mango Loại 1, cùng kiểu đương đại xì teen, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Bạn nữ không chỉ ưng ý với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit ren này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên ngon lành trong mọi hội thảo nào chị em hiện diện.

Pijama quần đùi cổ vuông phối satin  dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit
Pijama quần đùi cổ vuông phối satin dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm này, thì những trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ thú vị cho các cô gái yêu chuộng sự năng động, xì teen, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Như hình bắt mắt, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn gái bắt mắt hơn trong mọi trường hợp.

Pijama quần đùi cổ vuông phối satin  dễ thương - jumpsuit đi biển
Pijama quần đùi cổ vuông phối satin dễ thương - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho bạn nữ trẻ trung, bạn nữ văn phòng, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, cô gái chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc túi xách đúng điệu, một đôi giày nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Pijama quần đùi cổ vuông phối satin  dễ thương - jumpsuit ren
Pijama quần đùi cổ vuông phối satin dễ thương - jumpsuit ren

Không phải tự nhiên mà những sự phối hợp áo và chân váy càng ngày càng được các chị để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà bạn nữ có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào cần sự thay đổi, cô nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Pijama quần đùi cổ vuông phối satin  dễ thương - bộ liền jumpsuit
Pijama quần đùi cổ vuông phối satin dễ thương - bộ liền jumpsuit

Với Pijama quần đùi cổ vuông phối satin dễ thương tại shop áo nữ đẹp, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một chiếc mẫu jumpsuit công sở hợp gu nhất. Phụ nữ hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Pijama quần đùi cổ vuông phối satin  dễ thương - jumpsuit đi biển
Pijama quần đùi cổ vuông phối satin dễ thương - jumpsuit đi biển

Thời trang, trẻ khỏe, năng động và không thiếu phần sành điệu, jumpsuit đẹp sẽ sải bước cùng chị em phụ nữ trên từng sự kiện, với miệng cười lung linh, nàng còn ngập ngừng gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuMango Loại 1
Màu sắcNhư hình
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam