Set áo 2 dây quần ống loe tôn dáng cực sang

Set áo 2 dây quần ống loe tôn dáng cực sang

Đã mua: 338 Đã xem: 359,038
  • Mã sản phẩm: DD21116 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo 2 dây quần ống loe tôn dáng cực sang cùng thiết kế hoàn hảo sẽ là một item thật tỏa sáng trong kho đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà sản phẩm này đem đến cho phái đẹp nhé.

Set áo 2 dây quần ống loe tôn dáng cực sang - jumpsuit đẹp
Set áo 2 dây quần ống loe tôn dáng cực sang - jumpsuit đẹp

Set áo 2 dây quần ống loe tôn dáng cực sang được thiết kế từ chất liệu Tuyết mưa, với thiết kế hiện đại trẻ trung, tỉ mĩ từng chi tiết may. Bạn nữ không những ưng ý với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà jum ống rộng này đem lại sẽ khiến bạn gái trở nên cuốn hút trong hầu hết cuộc hẹn nào bạn tham gia.

Set áo 2 dây quần ống loe tôn dáng cực sang - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo 2 dây quần ống loe tôn dáng cực sang - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất năm nay, thì các item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các chị em ưa mến sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Đen, đỏ bắt mắt, hài hòa, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp phụ nữ chúng mình hấp dẫn hơn trong mọi trường hợp.

Set áo 2 dây quần ống loe tôn dáng cực sang - jumpsuit đi biển
Set áo 2 dây quần ống loe tôn dáng cực sang - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho phái đẹp muốn trẻ trung, chị em công sở, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, cô gái chỉ cần phối chúng với một cái túi xách đúng điệu, một đôi guốc nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Set áo 2 dây quần ống loe tôn dáng cực sang - jum ống rộng
Set áo 2 dây quần ống loe tôn dáng cực sang - jum ống rộng

Không phải tự nhiên mà việc kết hợp áo và chân váy càng ngày càng được phụ nữ quan tâm như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi năng động nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách mix đồ. Khi nào muốn thay đổi, bạn chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo 2 dây quần ống loe tôn dáng cực sang tại shop bán quần áo, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một chiếc bộ liền jumpsuit hợp gu nhất. Bạn nữ ngày nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sải bước cùng các nàng trên từng nơi, với miệng cười tỏa sáng, chị em còn chần chừ gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐen, đỏ
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam