Set áo bèo trễ vai và quần suông dễ thương

Set áo bèo trễ vai và quần suông dễ thương

Đã mua: 613 Đã xem: 562,008
  • Mã sản phẩm: DD5187 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa tầm ý + lót
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo bèo trễ vai và quần suông dễ thương mang tới cho các bạn nữ rất nhiều sự linh hoạt trong phong cách khác nhau. Đầm trễ vai suông là một trong số thiết kế váy đầm đã được thịnh hành từ lúc sơ khai của thế giới thời trang.

Set áo bèo trễ vai và quần suông dễ thương - đầm trễ vai body

Set áo bèo trễ vai và quần suông dễ thương - đầm trễ vai body

Bất cứ bạn gái nào cũng hy vọng bản thân trở nên xinh hơn trong mắt các chàng trai. Đầm trễ vai cao cấp thích đáng là lựa chọn hàng đầu của các cô gái trên bước đường xác định cách ăn mặc.

Set áo bèo trễ vai và quần suông dễ thương - đầm trễ vai nơ

Set áo bèo trễ vai và quần suông dễ thương - đầm trễ vai nơ

Đố gì ngon lành hơn trong chiều muộn mùa ve kêu rạng ngời, chị em với đầm maxi voan trễ vai phất phơ như một làn gió mát tỏa sáng giữa con đường. Ở nàng gợi lên vẻ kiêu sa phố thị, hấp dẫn nhưng vẫn phảng phất chút e thẹn như kệ hoa tươi còn e ấp.

Set áo bèo trễ vai và quần suông dễ thương - đầm trễ vai suông

Set áo bèo trễ vai và quần suông dễ thương - đầm trễ vai suông

Điểm nổi trội ở đầm trễ vai body là kiểu dáng phần khung ngực rất chăm chút, nghệ thuật. Chất liệu lụa tầm ý + lót, không bai, không xụp, đúng là chọn lựa tuyệt vời cho các cô nàng ít rãnh rỗi.

Với đầm trễ vai cao cấp, cô gái sẽ nhìn quyến rũ hơn, hấp dẫn hơn với phần hở vai khoe trọn bờ vai gầy mong manh hay đôi vai đầy đặn ngọc ngà gợi cảm. Cho dù ở chổ đâu nàng đến, nơi nhộn nhịp hay nơi phố hiu quạnh, bạn nữ vẫn vô cùng lôi cuốn, thắm thiết, duyên dáng.

Đầm trễ vai nơ không quá kén người mặc, là sự ưa chọn của mọi bạn nữ. Hơn nữ với phần chân váy rộng càng khiến nàng trở nên quyến rũ, uyển chuyển trên từng bước đi.

Dễ thương cuốn hút, kiêu kỳ, sang trọng là set áo bèo trễ vai và quần suông dễ thương, một trong số đầm váy tuyệt nhất trong bộ sưu tập đầm trễ vai váy đầm đẹp của Đầm Váy Đẹp.

Các cô gái à, nếu muốn khoe vẻ quyến rũ bốc lửa “chết người” mà lại “ngại hở hang” thì bạn gái hãy khoe đôi vai trần nỏn nà của nàng nhé. Hãy xem thêm nhiều mẫu đầm maxi voan trễ vai khác tại Đầm Váy Đẹp để chọn cho mình chiếc đầm váy xinh vừa ý nhất nàng nha !

Chất liệuLụa tầm ý + lót
Màu sắcXanh lợt
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-76cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao