Set áo bi to phối quần dài duyên dáng rất đẹp

Set áo bi to phối quần dài duyên dáng rất đẹp

Đã mua: 340 Đã xem: 356,170
  • Mã sản phẩm: DD21599 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo bi to phối quần dài duyên dáng rất đẹp với thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một trang phục thật nổi trội trong kho đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà set đồ này mang lại cho chị em nhé.

Set áo bi to phối quần dài duyên dáng rất đẹp - jumpsuit đẹp
Set áo bi to phối quần dài duyên dáng rất đẹp - jumpsuit đẹp

Set áo bi to phối quần dài duyên dáng rất đẹp được thiết kế từ chất liệu Cotton lạnh cao cấp, với thiết kế đương đại xì teen, cẩn thận từng chi tiết may. Bạn gái không chỉ ưng bụng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời rất thời trang. Sự sành điệu mà jum nữ này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên hấp dẫn trong mọi nơi nào mình hiện diện.

Set áo bi to phối quần dài duyên dáng rất đẹp - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo bi to phối quần dài duyên dáng rất đẹp - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang hot nhất năm này, thì các sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ đặc biệt cho các nàng ưa thích sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Trắng, đen trang nhã, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em bắt mắt hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển thích hợp cho bạn gái muốn đẹp hơn, cô nàng văn phòng, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà sự phối hợp váy áo càng ngày càng được các chị để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà bạn nữ có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, bạn nữ chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo bi to phối quần dài duyên dáng rất đẹp tại đầm đẹp thời trang, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ jum nữ hợp mốt nhất. Bạn nữ thời nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Sang trọng, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sải bước cùng phái đẹp trên từng nơi, với miệng cười lung linh, bạn còn ngập ngừng gì mà không đi về đầm thời trang mới nhất để chinh phục những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcTrắng, đen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam