Set áo cách điệu và quần tây femi màu xanh

Set áo cách điệu và quần tây femi màu xanh

Đã mua: 623 Đã xem: 567,098
  • Mã sản phẩm: DD4901 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo cách điệu và quần tây femi màu xanh với thiết kế cực xinh sẽ là một item vô cùng tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này đem lại cho phái đẹp nhé.

Set áo cách điệu và quần tây femi màu xanh  - những bộ jum đẹp
Set áo cách điệu và quần tây femi màu xanh - những bộ jum đẹp

Set áo cách điệu và quần tây femi màu xanh được may từ chất liệu Cotton lạnh cao cấp, cùng kiểu hiện đại xì teen, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Phái đẹp không chỉ vừa ý với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà shop jumpsuit ngắn này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên thu hút trong hầu hết hội thảo nào chị em góp vui.

Theo mốt trang phục mới nhất năm này, thì các item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như đồ jump luôn mang đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các nàng yêu chuộng sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Xanh bắt mắt, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là bộ quần áo liền jumpsuit giúp phụ nữ chúng mình đáng yêu hơn trong mọi trường hợp.

Jumsuit dài thích hợp với bạn nữ tuổi teen, chị em công sở, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, chị em chỉ cần phối chúng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi giày nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà việc kết hợp váy áo càng ngày càng được phái đẹp quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi năng động nhất mà nàng có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Khi nào thích thay đổi, bạn chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo cách điệu và quần tây femi màu xanh tại shop váy xinh, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một chiếc những bộ jum đẹp hợp mốt nhất. Các nàng giờ đây không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ khỏe, năng động và không thiếu phần sành điệu, shop jumpsuit ngắn sẽ đồng hành cùng chị em trên từng bước chân, với nụ cười tỏa sáng, nàng còn ngại gì mà không đi về phía trước để hoàn tất những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ44-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao