Set áo cánh dơi nơ eo dễ thương

Set áo cánh dơi nơ eo dễ thương

Đã mua: 592 Đã xem: 571,146
  • Mã sản phẩm: DD17549 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo CoTon Lụa, Quần CoTon Lụa
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo cánh dơi nơ eo dễ thương với thiết kế cực đẹp sẽ là một bộ đồ thật tỏa sáng trong tủ đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà bộ đồ này mang đến cho các nàng nhé.

Set áo cánh dơi nơ eo dễ thương - jumpsuit đẹp
Set áo cánh dơi nơ eo dễ thương - jumpsuit đẹp

Set áo cánh dơi nơ eo dễ thương được làm từ chất liệu Áo CoTon Lụa, Quần CoTon Lụa, cùng phong cách hiện đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Bạn gái không chỉ hài lòng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ jum nữ này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên tỏa sáng trong mọi nơi nào chị em có mặt.

Set áo cánh dơi nơ eo dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo cánh dơi nơ eo dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất năm nay, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các chị em yêu chuộng sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Như hình bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các bạn hấp dẫn hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển phù hợp cho phụ nữ muốn đẹp hơn, bạn nữ văn phòng, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop bán váy trắng đẹp, bạn nữ chỉ cần phối chúng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà sự phối hợp váy áo càng ngày càng được chị em phụ nữ để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà nàng có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào thích thay đổi, bạn chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo cánh dơi nơ eo dễ thương tại mẫu váy thời trang, chị em chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một chiếc đồ jum nữ hợp mốt nhất. Chị em giờ đây không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Thời trang, trẻ trung, năng động và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sải bước cùng chị em phụ nữ trên từng bước chân, với nụ cười rạng ngời, nàng còn băn khoăn gì mà không đi về cửa hàng thời trang để đạt những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuÁo CoTon Lụa, Quần CoTon Lụa
Màu sắcNhư hình
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡM, L, XL
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.