Set áo cổ sơ mi thắt nơ và quần suông

Set áo cổ sơ mi thắt nơ và quần suông

Đã mua: 616 Đã xem: 569,214
  • Mã sản phẩm: DD9303 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Len nhung nhập
480,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo cổ sơ mi thắt nơ và quần suông với thiết kế xinh vô cùng sẽ là một trang phục vô cùng nổi bật trong tủ đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà bộ đồ này đem đến cho nàng nhé.

Set áo cổ sơ mi thắt nơ và quần suông - các mẫu jum đẹp
Set áo cổ sơ mi thắt nơ và quần suông - các mẫu jum đẹp

Set áo cổ sơ mi thắt nơ và quần suông được làm từ chất liệu Len nhung nhập, với thiết kế hiện đại trẻ trung, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Phái đẹp không chỉ hài lòng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà đồ jum dài này đem lại sẽ khiến bạn gái trở nên lấp lánh trong hầu hết cuộc hẹn nào mình có mặt.

Set áo cổ sơ mi thắt nơ và quần suông - đồ jumpsuit
Set áo cổ sơ mi thắt nơ và quần suông - đồ jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất hiện tại, thì các trang phục thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như váy jumpsuit xinh xắn luôn đem đến những ngỡ ngàng thú vị cho các bạn nữ ưa chuộng sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Cam đất trang nhã, tinh tế, đây chính là bộ jumpsuit công sở giúp nàng xinh hơn trong mọi trường hợp.

Set áo cổ sơ mi thắt nơ và quần suông - áo jumpsuit
Set áo cổ sơ mi thắt nơ và quần suông - áo jumpsuit

Các mẫu jum đẹp thích hợp với bạn nữ muốn trẻ trung, cô nàng công sở, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop bán chân váy đẹp, bạn nữ chỉ cần kết hợp chúng với một cái túi xách đúng điệu, một đôi guốc nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải tự nhiên mà xu hướng kết hợp áo và chân váy lại ngày càng được bạn gái quan tâm như thế. Đồ jum dài đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà các nàng có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Khi nào thích thay đổi, cô nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set áo cổ sơ mi thắt nơ và quần suông tại thời trang đầm dài, chị em chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một bộ đồ jumpsuit hợp mốt nhất. Phụ nữ thời nay không chỉ gò bó thiên chức tại nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ khỏe, năng động và không thiếu phần sành điệu, váy jumpsuit xinh xắn sẽ sánh bước cùng bạn trên từng nơi, với nụ cười long lanh, nàng còn chần chừ gì mà không tiến về thời trang váy cưới để hoàn thành những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuLen nhung nhập
Màu sắcCam đất
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.