Set áo cổ yếm và chân váy xòe màu xanh quyến rũ

Set áo cổ yếm và chân váy xòe màu xanh quyến rũ

Đã mua: 617 Đã xem: 567,169
  • Mã sản phẩm: DD4594 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải Tuyết Mưa
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo cổ yếm và chân váy xòe màu xanh quyến rũ cùng thiết kế cực xinh sẽ là một sản phẩm vô cùng tỏa sáng trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà bạn có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này đem lại cho nàng nhé.

Set áo cổ yếm và chân váy xòe màu xanh quyến rũ - jumpsuit đẹp
Set áo cổ yếm và chân váy xòe màu xanh quyến rũ - jumpsuit đẹp

Set áo cổ yếm và chân váy xòe màu xanh quyến rũ được gia công từ chất liệu Vải Tuyết Mưa, với thiết kế hiện đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Phái đẹp không những vừa ý với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà mẫu jum đẹp này mang lại sẽ khiến nàng trở nên tỏa sáng trong mọi nơi nào chị em xuất hiện.

Set áo cổ yếm và chân váy xòe màu xanh quyến rũ - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo cổ yếm và chân váy xòe màu xanh quyến rũ - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất năm này, thì những item thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô gái ưa thích sự năng động, xì teen, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Xanh đen bắt mắt, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn bắt mắt hơn trong mọi trường hợp.

Set áo cổ yếm và chân váy xòe màu xanh quyến rũ - jumpsuit đi biển
Set áo cổ yếm và chân váy xòe màu xanh quyến rũ - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho bạn nữ trẻ trung, các nàng công sở, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn gái chỉ cần mix chúng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi dép nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà xu hướng phối hợp váy áo càng ngày càng được chị em phụ nữ để ý như thế. Mẫu jum đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi linh hoạt nhất mà nàng có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào thích thay đổi, các nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo cổ yếm và chân váy xòe màu xanh quyến rũ tại shop đồ nữ đẹp, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một chiếc bộ đồ bay jumpsuit hợp mốt nhất. Bạn nữ ngày nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sải bước cùng nàng trên từng nơi, với nụ cười tỏa sáng, chị em còn ngại gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuVải Tuyết Mưa
Màu sắcXanh đen
SizeFreesize
Số đoChiều dài 80cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýThích hợp cho bạn gái trong các buổi event, dạ hội hay dự tiệc.