sét áo công sợ quần tay sang chảnh 2 màu

sét áo công sợ quần tay sang chảnh 2 màu

Đã mua: 399 Đã xem: 376,702
  • Mã sản phẩm: DD19378 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo chiffon +quần tay
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sét áo công sợ quần tay sang chảnh 2 màu cùng thiết kế xinh vô cùng sẽ là một sản phẩm thật nổi bật trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà bạn gái có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này mang đến cho chị em nhé.

sét áo công sợ quần tay sang chảnh 2 màu - jumpsuit đẹp
sét áo công sợ quần tay sang chảnh 2 màu - jumpsuit đẹp

Sét áo công sợ quần tay sang chảnh 2 màu được thiết kế từ chất liệu Áo chiffon +quần tay, với thiết kế hiện đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn không những hài lòng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời rất thời trang. Sự sành điệu mà jum ngắn này đem lại sẽ khiến bạn trở nên hấp dẫn trong bất cứ buổi tiệc nào nàng góp vui.

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm này, thì các trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như bộ đồ bay jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô nàng yêu thích sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc áo trắng+quần đen.áo trắng+quần xám trang nhã, điêu luyện, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp bạn tự tin hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit công sở phù hợp với nàng muốn trẻ trung, cô nàng công sở, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn chỉ cần phối chúng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi guốc nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà xu hướng phối hợp váy áo càng ngày càng được chị em quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi hoạt bát nhất mà bạn nữ có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào muốn thay đổi, cô nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với sét áo công sợ quần tay sang chảnh 2 màu tại thời trang đẹp nhất, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Bạn gái hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, jum ngắn sẽ sánh bước cùng chị em phụ nữ trên từng gót chân, với nụ cười lung linh, chị em còn ngại gì mà không tiến về phía trước để hoàn thành những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệuÁo chiffon +quần tay
Màu sắcáo trắng+quần đen.áo trắng+quần xám
SizeM L XL XXL
Xuất xứViệt Nam
Size MNgực 84-88cm, eo 66cm, mông 84-88cm,chiều dài 98cm
Size LNgực 88-92cm, eo 70cm, mông 88-92cm,chiều dài 86cm
Size XLNgực 92-96cm, eo 74cm, mông 92-96cm,chiều dài 87cm
Size XXLNgực 96-100cm, eo 76cm, mông 96-100cm,chiều dài 88cm