Set áo crop phối lưới và chân váy xẻ cách điệu

Set áo crop phối lưới và chân váy xẻ cách điệu

Đã mua: 644 Đã xem: 583,302
  • Mã sản phẩm: DD5223 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun co giãn tốt
434,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo crop phối lưới và chân váy xẻ cách điệu với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một trang phục thật tỏa sáng trong kho đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này đem đến cho bạn nhé.

Set áo crop phối lưới và chân váy xẻ cách điệu - jumpsuit đẹp
Set áo crop phối lưới và chân váy xẻ cách điệu - jumpsuit đẹp

Set áo crop phối lưới và chân váy xẻ cách điệu được gia công từ chất liệu Thun co giãn tốt, với phong cách hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng chi tiết may. Bạn không chỉ vừa ý với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà jumsuit đẹp này đem lại sẽ khiến bạn trở nên xinh hơn trong mọi cuộc hẹn nào chị em có mặt.

Set áo crop phối lưới và chân váy xẻ cách điệu - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo crop phối lưới và chân váy xẻ cách điệu - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang hot nhất năm nay, thì những sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng thú vị cho các nàng ưa chuộng sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Màu đen trang nhã, điêu luyện, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các nàng lôi cuốn hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển phù hợp với phái đẹp muốn trẻ trung, chị em công sở, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các bạn chỉ cần mix chúng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi guốc nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà những sự phối hợp áo và chân váy lại ngày càng được bạn nữ quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà các bạn có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Lúc nào thích thay đổi, cô nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo crop phối lưới và chân váy xẻ cách điệu tại shop váy nữ, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ jumsuit đẹp hợp mốt nhất. Phụ nữ giờ đây không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ trung, năng động và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng phái đẹp trên từng gót chân, với nụ cười mê hoặc, nàng còn ngập ngừng gì mà không tiến về phía trước để hoàn tất những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuThun co giãn tốt
Màu sắcMàu đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực 84-90, eo 66-70, mông 86-92; số đo co giãn ± 2cm
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao