Set áo crop top phối chân váy dài xẻ tà cực xinh

Set áo crop top phối chân váy dài xẻ tà cực xinh

Đã mua: 171 Đã xem: 178,598
  • Mã sản phẩm: DD21437 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cotton
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo crop top phối chân váy dài xẻ tà cực xinh cùng thiết kế xinh vô cùng sẽ là một trang phục vô cùng tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này đem đến cho phái đẹp nhé.

Set áo crop top phối chân váy dài xẻ tà cực xinh - jumpsuit đẹp
Set áo crop top phối chân váy dài xẻ tà cực xinh - jumpsuit đẹp

Set áo crop top phối chân váy dài xẻ tà cực xinh được may từ chất liệu Thun cotton, với kiểu hiện đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Cô nàng không những ưng bụng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà mẫu jumpsuit mới nhất này đem lại sẽ khiến bạn gái trở nên tỏa sáng trong mọi cuộc hẹn nào bạn xuất hiện.

Set áo crop top phối chân váy dài xẻ tà cực xinh - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo crop top phối chân váy dài xẻ tà cực xinh - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm nay, thì những item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng thú vị cho các cô nàng ưa chuộng sự năng động, xì teen, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Đen, xám trang nhã, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em xinh hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển phù hợp với cô gái tuổi teen, các nàng công sở, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop bán váy, bạn gái chỉ cần mix cùng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi dép nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà việc kết hợp áo và chân váy càng ngày càng được các bạn nữ để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi hoạt bát nhất mà nàng có thể hình dung được về cách phối đồ. Lúc nào thích thay đổi, bạn nữ chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo crop top phối chân váy dài xẻ tà cực xinh tại thời trang đầm, chị em chắc chắn sẽ tìm được cho mình một chiếc mẫu jumpsuit mới nhất hợp gu nhất. Bạn gái ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng chị em phụ nữ trên từng gót chân, với nụ cười rạng ngời, chị em còn ngại gì mà không tiến về phía trước để hoàn thành những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệuThun cotton
Màu sắcĐen, xám
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam