Set áo croptop + chân váy maxi xẻ tà màu hồng dễ thương

Set áo croptop + chân váy maxi xẻ tà màu hồng dễ thương

Đã mua: 615 Đã xem: 566,022
  • Mã sản phẩm: DD6349 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo cát Hàn, váy voan
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo croptop + chân váy maxi xẻ tà màu hồng dễ thương cùng thiết kế hoàn hảo sẽ là một nhân tố rất nổi bật trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà bạn nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này đem đến cho chị em nhé.

Set áo croptop + chân váy maxi xẻ tà màu hồng dễ thương - jumpsuit hoa
Set áo croptop + chân váy maxi xẻ tà màu hồng dễ thương - jumpsuit hoa

Set áo croptop + chân váy maxi xẻ tà màu hồng dễ thương được thiết kế từ chất liệu Áo cát Hàn, váy voan, cùng kiểu hiện đại trẻ trung, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Bạn không những hài lòng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà các kiểu jumpsuit ngắn này đem lại sẽ khiến bạn trở nên tỏa sáng trong bất cứ nơi nào chị em tham gia.

Set áo croptop + chân váy maxi xẻ tà màu hồng dễ thương - jum ngắn dễ thương
Set áo croptop + chân váy maxi xẻ tà màu hồng dễ thương - jum ngắn dễ thương

Theo mốt trang phục mới nhất năm nay, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như những bộ jum đẹp luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các chị em ưa thích sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Áo đen, váy hồng bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là đồ jumpsuit ngắn giúp bạn ngon lành hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo croptop + chân váy maxi xẻ tà màu hồng dễ thương - mua jumpsuit
Set áo croptop + chân váy maxi xẻ tà màu hồng dễ thương - mua jumpsuit

Jumpsuit hoa thích hợp với cô gái muốn trẻ trung, cô nàng văn phòng, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các bạn chỉ cần phối cùng với một chiếc túi xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu hứng mà sự kết hợp váy áo càng ngày càng được phái đẹp quan tâm như thế. Các kiểu jumpsuit ngắn đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi hoạt bát nhất mà chị em có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, bạn gái chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo croptop + chân váy maxi xẻ tà màu hồng dễ thương tại shop đầm body, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một chiếc jum ngắn dễ thương hợp gu nhất. Chị em ngày nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Thời trang, trẻ trung, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, những bộ jum đẹp sẽ sánh bước cùng phái đẹp trên từng nẻo đường, với miệng cười rạng ngời, bạn còn chần chừ gì mà không tiến về thời trang đầm dài để hoàn tất những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuÁo cát Hàn, váy voan
Màu sắcÁo đen, váy hồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.