Set áo crop-top mắt cáo và chân váy bút chì

Set áo crop-top mắt cáo và chân váy bút chì

Đã mua: 630 Đã xem: 579,357
  • Mã sản phẩm: DD9017 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo crop-top mắt cáo và chân váy bút chì cùng thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một nhân tố thật tỏa sáng trong tủ đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này mang lại cho phái đẹp nhé.

Set áo crop-top mắt cáo và chân váy bút chì - đồ jum ngắn
Set áo crop-top mắt cáo và chân váy bút chì - đồ jum ngắn

Set áo crop-top mắt cáo và chân váy bút chì được gia công từ chất liệu Cotton ý, cùng kiểu đương đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn không chỉ hài lòng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit ống rộng này đem lại sẽ khiến bạn gái trở nên xinh hơn trong bất cứ cuộc hẹn nào nàng tham gia.

Set áo crop-top mắt cáo và chân váy bút chì - jumpsuit ngắn đi biển
Set áo crop-top mắt cáo và chân váy bút chì - jumpsuit ngắn đi biển

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm này, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như đồ jumpsuit ngắn luôn mang đến những ngỡ ngàng thú vị cho các chị em yêu thích sự năng động, trẻ trung, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Đen trang nhã, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là thời trang jumpsuit dự tiệc giúp nàng đáng yêu hơn trong mọi trường hợp.

Set áo crop-top mắt cáo và chân váy bút chì - đồ bay jumpsuit thời trang
Set áo crop-top mắt cáo và chân váy bút chì - đồ bay jumpsuit thời trang

Đồ jum ngắn thích hợp với bạn nữ muốn trẻ trung, bạn nữ văn phòng, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop bán đầm, bạn nữ chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà sự phối hợp áo váy càng ngày càng được chị em quan tâm như thế. Jumpsuit ống rộng đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà chị em phụ nữ có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào muốn thay đổi, nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo crop-top mắt cáo và chân váy bút chì tại thời trang đầm dài, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho mình một chiếc jumpsuit ngắn đi biển hợp mốt nhất. Bạn gái giờ đây không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Đương đại, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, đồ jumpsuit ngắn sẽ sánh bước cùng phái đẹp trên từng nơi, với miệng cười tỏa sáng, chị em còn chần chừ gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuCotton ý
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.