Set áo croptop và chân váy bút chì xinh như ngọc trinh

Set áo croptop và chân váy bút chì xinh như ngọc trinh

Đã mua: 601 Đã xem: 573,611
  • Mã sản phẩm: DD8492 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun gân cao cấp
405,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo croptop và chân váy bút chì xinh như ngọc trinh với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một item thật nổi bật trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà bạn nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà item này mang đến cho bạn nhé.

Set áo croptop và chân váy bút chì xinh như ngọc trinh - jumpsuit đẹp
Set áo croptop và chân váy bút chì xinh như ngọc trinh - jumpsuit đẹp

Set áo croptop và chân váy bút chì xinh như ngọc trinh được thiết kế từ chất liệu Thun gân cao cấp, với kiểu hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Phái đẹp không những ưng bụng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà jum dài đẹp này đem lại sẽ khiến chị em trở nên hấp dẫn trong hầu hết hội thảo nào chị em có mặt.

Set áo croptop và chân váy bút chì xinh như ngọc trinh - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo croptop và chân váy bút chì xinh như ngọc trinh - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất hiện tại, thì các item thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng thú vị cho các bạn nữ yêu mến sự năng động, thanh lịch, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Trắng trang nhã, tinh tế, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em đáng yêu hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển thích hợp với chị em muốn trẻ trung, chị em công sở, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, cô gái chỉ cần kết hợp cùng với một cái giỏ xách đúng điệu, một đôi dép nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà sự phối hợp áo váy lại ngày càng được các bạn nữ quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà bạn có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, bạn nữ chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo croptop và chân váy bút chì xinh như ngọc trinh tại shop váy trắng đẹp, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một chiếc jum dài đẹp hợp mốt nhất. Bạn nữ hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Đương đại, trẻ khỏe, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sải bước cùng các nàng trên từng bước chân, với miệng cười quyến rũ, nàng còn lo lắng gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để chinh phục những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuThun gân cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.