Set áo croptop và quần ôm màu hồng

Set áo croptop và quần ôm màu hồng

Đã mua: 615 Đã xem: 566,195
  • Mã sản phẩm: DD4878 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo croptop và quần ôm màu hồng cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một set đồ rất nổi bật trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà sản phẩm này đem lại cho chị em nhé.

Set áo croptop và quần ôm màu hồng - jumpsuit ngắn
Set áo croptop và quần ôm màu hồng - jumpsuit ngắn

Set áo croptop và quần ôm màu hồng được may từ chất liệu Cotton lạnh cao cấp, với kiểu hiện đại trẻ trung, tỉ mĩ từng chi tiết may. Cô nàng không những vừa lòng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà thời trang jum này mang lại sẽ khiến bạn gái trở nên tỏa sáng trong bất cứ cuộc hẹn nào mình tham gia.

Set áo croptop và quần ôm màu hồng - mua jumpsuit
Set áo croptop và quần ôm màu hồng - mua jumpsuit

Theo mốt trang phục hot nhất hiện tại, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như áo jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các bạn nữ yêu chuộng sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Hồng bắt mắt, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là bộ đồ bay jumpsuit giúp phái đẹp tự tin hơn trong mọi trường hợp.

Bộ liền jumpsuit phù hợp với chị em trẻ trung, nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop chân váy, nàng chỉ cần mix chúng với một cái giỏ xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà sự phối hợp áo và chân váy lại ngày càng được phái đẹp để ý như thế. Jumpsuit ngắn đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà phái đẹp có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào thích thay đổi, chị em chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo croptop và quần ôm màu hồng tại thời trang áo đầm đẹp, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ thời trang jum hợp gu nhất. Bạn nữ thời nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, mua jumpsuit sẽ đồng hành cùng bạn trên từng chốn, với miệng cười tỏa sáng, bạn còn băn khoăn gì mà không tiến về thời trang váy cưới để đạt những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao