Set áo croptop và quần ống suông cá tính

Set áo croptop và quần ống suông cá tính

Đã mua: 103 Đã xem: 49,863
  • Mã sản phẩm: DD7533 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Mỹ cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo croptop và quần ống suông cá tính cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một bộ đồ vô cùng nổi trội trong kho đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà bạn có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này đem đến cho chị em nhé.

Set áo croptop và quần ống suông cá tính - jumpsuit đẹp
Set áo croptop và quần ống suông cá tính - jumpsuit đẹp

Set áo croptop và quần ống suông cá tính được may từ chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, với kiểu đương đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Bạn gái không những phải lòng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà các mẫu jum đẹp này mang lại sẽ khiến nàng trở nên hấp dẫn trong bất cứ cuộc hẹn nào bạn tham dự.

Set áo croptop và quần ống suông cá tính - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo croptop và quần ống suông cá tính - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất hiện tại, thì những trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ thú vị cho các cô nàng yêu chuộng sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Be trang nhã, hài hòa, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp phái đẹp xinh đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Set áo croptop và quần ống suông cá tính - jumpsuit đi biển
Set áo croptop và quần ống suông cá tính - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho cô gái trẻ trung, cô nàng văn phòng, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, cô nàng chỉ cần mix cùng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi giày nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Set áo croptop và quần ống suông cá tính - các mẫu jum đẹp
Set áo croptop và quần ống suông cá tính - các mẫu jum đẹp

Không phải ngẫu hứng mà sự phối hợp áo váy càng ngày càng được các bạn nữ để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi năng động nhất mà chị em phụ nữ có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào thích thay đổi, bạn nữ chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo croptop và quần ống suông cá tính tại thời trang đầm, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ bộ liền jumpsuit hợp mốt nhất. Bạn nữ ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, năng động và không thiếu phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ đồng hành cùng chị em trên từng bước chân, với nụ cười rạng ngời, bạn còn ngập ngừng gì mà không đi về mẫu váy thời trang để đạt những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuCotton Mỹ cao cấp
Màu sắcBe
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDưới 55kg mặc vừa đẹp
Size LDưới 60kg mặc vừa đẹp