Set áo dài quần lửng màu vàng cực hot

Set áo dài quần lửng màu vàng cực hot

Đã mua: 627 Đã xem: 567,101
  • Mã sản phẩm: DD4607 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo lụa tuyết, quần len nhung mềm
370,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo dài quần lửng màu vàng cực hot với thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một nhân tố thật nổi trội trong tủ đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà bạn có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này đem đến cho bạn nhé.

Set áo dài quần lửng màu vàng cực hot - jumpsuit đẹp
Set áo dài quần lửng màu vàng cực hot - jumpsuit đẹp

Set áo dài quần lửng màu vàng cực hot được thiết kế từ chất liệu Áo lụa tuyết, quần len nhung mềm, với kiểu hiện đại trẻ trung, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Nàng không những ưng ý với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà thời trang jumpsuit này mang lại sẽ khiến cô gái trở nên tỏa sáng trong mọi sự kiện nào chị em hiện diện.

Set áo dài quần lửng màu vàng cực hot - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo dài quần lửng màu vàng cực hot - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm này, thì những item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng thú vị cho các cô nàng ưa mến sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Áo vàng, quần đen trang nhã, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em đáng yêu hơn trong mọi trường hợp.

Set áo dài quần lửng màu vàng cực hot - jumpsuit đi biển
Set áo dài quần lửng màu vàng cực hot - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho nàng muốn đẹp hơn, bạn nữ văn phòng, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, nàng chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi giày nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Set áo dài quần lửng màu vàng cực hot - thời trang jumpsuit
Set áo dài quần lửng màu vàng cực hot - thời trang jumpsuit

Không phải tự nhiên mà xu hướng kết hợp áo và chân váy càng ngày càng được các bạn nữ quan tâm như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi linh hoạt nhất mà chị em phụ nữ có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, cô nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Set áo dài quần lửng màu vàng cực hot - bộ liền jumpsuit
Set áo dài quần lửng màu vàng cực hot - bộ liền jumpsuit

Với Set áo dài quần lửng màu vàng cực hot tại shop thời trang đẹp, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc mẫu jumpsuit công sở hợp mốt nhất. Chị em thời nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Thời trang, trẻ khỏe, năng động và không kém phần sành điệu, jumpsuit đi biển sẽ đồng hành cùng chị em phụ nữ trên từng sự kiện, với nụ cười rạng ngời, nàng còn băn khoăn gì mà không tiến về phía trước để hoàn tất những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuÁo lụa tuyết, quần len nhung mềm
Màu sắcÁo vàng, quần đen
SizeFreesize
Số đoChiều dài 80cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao