Set áo dây cổ v, chân váy tua rua 4 tầng

Set áo dây cổ v, chân váy tua rua 4 tầng

Đã mua: 624 Đã xem: 577,046
  • Mã sản phẩm: DD9435 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý, tua rua
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo dây cổ v, chân váy tua rua 4 tầng cùng thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một bộ đồ vô cùng nổi bật trong kho đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục hoàn hảo nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này đem lại cho nàng nhé.

Set áo dây cổ v, chân váy tua rua 4 tầng - bộ jumpsuit
Set áo dây cổ v, chân váy tua rua 4 tầng - bộ jumpsuit

Set áo dây cổ v, chân váy tua rua 4 tầng được may từ chất liệu Cotton ý, tua rua, cùng phong cách đương đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn nữ không chỉ hài lòng với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit dài dự tiệc này đem lại sẽ khiến bạn trở nên ngon lành trong hầu hết buổi hẹn nào quý cô có mặt.

Set áo dây cổ v, chân váy tua rua 4 tầng - jumpsuit dài ống rộng
Set áo dây cổ v, chân váy tua rua 4 tầng - jumpsuit dài ống rộng

Theo mốt trang phục hot nhất năm nay, thì các item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như những mẫu jum đẹp luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các bạn gái yêu chuộng sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Đen bắt mắt, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là những mẫu jumpsuit đẹp nhất giúp chị em phụ nữ lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Bộ đồ jumpsuit phù hợp với bạn nữ muốn trẻ trung, chị em công sở, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, cô gái chỉ cần phối cùng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải không không mà sự phối hợp áo và chân váy lại ngày càng được bạn gái quan tâm như thế. Bộ jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà nàng có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, bạn chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo dây cổ v, chân váy tua rua 4 tầng tại thời trang váy đẹp, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ jumpsuit dài dự tiệc hợp mốt nhất. Các nàng ngày nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, jumpsuit dài ống rộng sẽ đồng hành cùng các nàng trên từng gót chân, với miệng cười rạng ngời, nàng còn chần chừ gì mà không tiến về váy thời trang nữ để đạt những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệuCotton ý, tua rua
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.