Set áo đen quần ôm cam màu hồng sành điệu như ngọc trinh

Set áo đen quần ôm cam màu hồng sành điệu như ngọc trinh

Đã mua: 626 Đã xem: 566,725
  • Mã sản phẩm: DD5114 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Mỹ cao cấp
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo đen quần ôm cam màu hồng sành điệu như ngọc trinh cùng thiết kế xinh vô cùng sẽ là một trang phục thật nổi trội trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ tuyệt vời nhất mà bạn có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà item này đem đến cho chị em nhé.

Set áo đen quần ôm cam màu hồng sành điệu như ngọc trinh  - jumpsuit đẹp
Set áo đen quần ôm cam màu hồng sành điệu như ngọc trinh - jumpsuit đẹp

Set áo đen quần ôm cam màu hồng sành điệu như ngọc trinh được làm từ chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, cùng thiết kế đương đại xì teen, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Chị em không chỉ ưng ý với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit lửng này mang lại sẽ khiến cô gái trở nên hấp dẫn trong hầu hết hội thảo nào mình hiện diện.

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm nay, thì các trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ thú vị cho các bạn nữ ưa mến sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Áo đen, quần hồng trang nhã, hài hòa, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp phái đẹp bắt mắt hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu jumpsuit công sở thích hợp cho cô gái muốn đẹp hơn, các nàng văn phòng, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, các nàng chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi giày nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà sự kết hợp váy áo lại ngày càng được phái đẹp để ý như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi hoạt bát nhất mà nàng có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, phái đẹp chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo đen quần ôm cam màu hồng sành điệu như ngọc trinh tại shop đầm váy đẹp, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Bạn gái giờ đây không chỉ gò bó thiên chức tại nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, jumpsuit lửng sẽ sải bước cùng bạn trên từng nơi, với miệng cười quyến rũ, chị em còn ngại gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để chinh phục những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuCotton Mỹ cao cấp
Màu sắcÁo đen, quần hồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao